Sắm thêm vài chiếc áo gile, bạn sẽ sớm trở thành quý cô sành điệu trong mùa mốt này

14:07, Thứ hai 13/02/2023

( PHUNUTODAY ) - Kiểu áo đơn giản này có thể trở thành món đồ chủ lực trong tủ quần áo đi làm, đi chơi của mỗi cô gái.

Áo gile dần được mặc riêng lẻ, kết hợp bất quy tắc để trở thành item đa năng, cá tính cho các quý cô.

Empty

Thông thường, các gam màu đơn sắc trung tính như trắng, đen, be... được lựa chọn nhiều nhất do phù hợp với nhiều hoàn cảnh và dễ phối phụ kiện, trang sức.

Empty

Mỗi nhà mốt sẽ tạo thêm nét riêng cho mẫu gile của mình bằng cách bố trí nút cài, đính khuy đồng... Khi kết hợp cùng chân váy, trang phục mang đến vẻ nữ tính.

Empty

Ngoài cách mặc bộ suit 3 mảnh cùng tone màu và chất liệu, nàng có thể chọn phối màu tương phản hoặc tương đồng. Phối gile cùng áo vest và quần shorts cho nàng vẻ ngoài năng động, hiện đại.

Empty

Áo gile màu trơn trở thành điểm nhấn cho bộ suit họa tiết kẻ sọc.

Empty

Khi diện trang phục đơn sắc, cách phối phụ kiện màu nổi giúp hình ảnh của nàng trở nên sinh động và đáng nhớ hơn.

Empty

Một trong những cách để mặc cả bộ suit là khoác hờ áo vest bên ngoài.

Empty

Trang phục với đường cắt thẳng, tối giản tạo ra hình ảnh mạnh mẽ, quyền lực - phong cách "tổng tài" hiện đang được các girl boss yêu thích.

Empty

Mặc gile riêng lẻ mang đến cho quý cô vẻ đẹp phóng khoáng, tươi trẻ đậm chất riêng.

Empty

Set trang phục với quần ống rộng gập gấu và áo gile màu tươi tắn có thể thắp sáng cả ngày dài làm việc, mang đến nguồn năng lượng tươi mới, tích cực cho chính nàng và những người xung quanh.

Empty

Song Hye Kyo lên đồ trẻ trung khi diện áo gile với quần ống suông. Set đồ tông trắng tạo cảm giác nền nã, thanh lịch và trẻ trung, năng động hơn. Kiểu gile dáng ngắn tạo cảm giác vóc dáng thon thả, cao ráo hơn đáng kể.

Empty

Khi chụp ảnh tạp chí, Jisoo cũng từng áp dụng công thức lên đồ này. Idol xứ Hàn để tóc buộc nửa, trang điểm đậm tạo cảm giác sắc sảo, hiện đại. 

Empty

Jennie áp dụng combo áo gile + quần ống suông khá nhiều lần, từ khi chụp ảnh tạp chí đến style đời thường. Giọng ca Solo thường diện combo này với giày thể thao, tạo cảm giác năng động, trẻ trung.

Empty

Khi chọn áo gile, Jennie cũng ưu tiên cho những mẫu áo dáng ngắn, chiết eo nhẹ, tạo hiệu ứng tôn dáng. 

Empty

Bộ đội áo gile + quần ống suông mang đến cảm giác vừa công sở, thanh lịch lại vừa trẻ trung, phá cách cho người mặc. Áo gile chiết eo nhẹ sẽ khiến người mặc trông cao ráo còn quần ống suông lại che đi nhược điểm đùi to, chân cong. 

Empty

Bạn lưu ý nên chọn áo gile dáng ngắn và chọn quần dáng cạp cao để tạo hiệu ứng tôn dáng triệt để. Chẳng cần mix đồ cầu kỳ, chỉ cần diện nguyên set đồ đồng bộ với áo gile và quần ống suông là bạn đã có set đồ ưng mắt. 

Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh