Sáng ra cứ khấn câu "thần chú" này để đánh thức Thần Tài, trưa đến được ban lộc tiền về ào ào

( PHUNUTODAY ) - Không cần chờ đến rằm hay mùng 1, mỗi sáng sớm thức dậy bạn chỉ cần đọc điều này Thần Tài "ưng bụng" trưa ban lộc về ào ào.

Chuẩn bị gì nếu cúng Thần tài vào sáng sớm?

sang -ra-cu-doc-cau-than-chu-nay-de-danh-thu-than-tai-trua- ve_duoc-ban-loc-tien-ve-ao-ao_3

Thần Tài và Thổ Địa được coi là hai vị thần cai quản tài lộc, tiền bạc, sự may mắn của gia đình. Chính vì vậy mà hầu như nhà nào kinh doanh cũng lập bàn thờ Thần Tài. Hàng tháng, các gia đình Việt Nam cúng vào ngày mùng 1 và chiều tối ngày rằm âm lịch, để cầu xin sức khỏe, bình an, may mắn và thành đạt cho các thành viên trong gia đình. Đặc biệt, với các gia đình làm kinh doanh thì đây là một nghi thức không thể thiếu để cầu tài lộc hàng tháng.

Nhưng đâu phải chỉ vào ngày rằm, mùng 1, mùng 10 mới cần thắp hương, một khi đã lập bàn thờ bạn phải thắp hương mỗi sáng để xin lộc. Nhiều gia đình có bàn thờ Thần Tài nhưng không hiểu rõ nên vô tình bỏ qua rất nhiều tài lộc.

Để nghi lễ cúng thần tài được chuẩn chỉnh nhất đầu tiên gia chủ cần phải lau dọn cho bàn thờ Thần Tài luôn ngăn nắp, sạch sẽ vì người ta tin rằng làm như thế thì làm ăn kinh doanh mới phát tài. Sắm lễ hàng ngày thì gia chủ chỉ cần chuẩn bị hoa quả, bánh kẹo hoặc đồ chay để cúng, không cần cỗ hay đồ mặn như các ngày vía Thần Tài. Dâng lễ vật cúng tượng trưng cho lòng thành tâm, kính trọng cũng như tạ ơn các vị thần đã phù hộ độ trì cho gia đình. 

sang -ra-cu-doc-cau-than-chu-nay-de-danh-thu-than-tai-trua- ve_duoc-ban-loc-tien-ve-ao-ao_2

Ngoài ra, gia chủ cần chuẩn bị một khay vàng giấy, một bình hoa thờ nhỏ, nhang, hai bên bát hương đồng đặt 2 cần đèn nhỏ hoặc đôi chân nến, một khay nước gồm 3 chén nước và 2 chén rượu. Riêng đối với hoa cúng Thần Tài, gia chủ không nên dùng hoa giả, cần chuẩn bị hoa tươi, có nụ, có hương thơm càng tốt. 

Trong ngày, sẽ có 2 khung giờ gia chủ có thể cúng thần tài đó là 6 - 7 giờ sáng và 6 - 7 giờ tối. Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ đồ thờ cúng cần thiết, gia chủ thắp hương rồi đọc bài văn khấn Thần Tài hàng ngày bên dưới:

Văn khấn Thần Tài sáng mai, mở hàng

sang -ra-cu-doc-cau-than-chu-nay-de-danh-thu-than-tai-trua- ve_duoc-ban-loc-tien-ve-ao-ao_4

Nam mô A Di Đà Phật! (3 lần)

Con lạy 9 phương Trời, 10  phương Chư Phật, Chư phật 10 phương

Con kính lạy Ngài Hoàng thiên, Hậu thổ chư vị Tôn thần

Con kính lạy ngài Đông trù tư mệnh táo phủ Thần quân

Con kính lạy ngày Gia Môn Thổ Phủ, Thổ Chủ Tài Thần

Con kính lạy các ngài Thần Tài vị tiền

Con kính lạy Tiền Hậu địa chủ chư vị linh thần

Con kính lạy Bản xứ Thổ Địa Phúc Đức Chính thần

Con kính lạy các ngài Thần linh, Thổ địa cai quản trong khu vực này.

 Con tên là .........niên canh ......tuổi…..

Ngụ tại: Số…... đường ……quận …...tỉnh (thành phố) .…..Việt Nam. 

Là (nhà ở, nơi kinh doanh buôn bán, công ty): …………………………… Kinh doanh.

 Hôm nay là ngày…. tháng…. năm…. âm lịch, tín chủ con thành tâm sửa biện một mâm quả cùng hương hoa, các lễ vật, kim ngân, thuốc lá, rượu trắng và các thứ cúng dâng, bày ra trước án kính mời ngài Thần Tài tiền vị.

 Cúi xin Thần Tài thương xót chúng con, giáng lâm trước án, chứng giám lòng thành, thụ hưởng lễ vật phù trì gia đình chúng con an ninh khang thái, vạn sự tốt lành, gia đạo hưng long thịnh vượng, âm phù dương trợ, đắc ngộ quý nhân, thương mại hanh thông, lộc tài tăng tiến, khách xa dẫn đến, khách gần dẫn lại, sở cầu tất ứng, sở nguyện tòng tâm. 

Nếu gia chủ cúng thần tài tại cửa hàng công ty hàng ngày thì nguyện thêm: 

sang -ra-cu-doc-cau-than-chu-nay-de-danh-thu-than-tai-trua- ve_duoc-ban-loc-tien-ve-ao-ao_6

Con thành tâm cầu xin các ngài phù hộ cho:…………………………. nhận được nhiều hợp đồng lớn, gặp được nhiều khách hàng tốt, hợp đồng đôi bên được hanh thông, đạt kết quả cao như ý nguyện để chúng con có tài có lộc, có ngân có xuyến, trước lo việc âm công phúc đức, sau gánh việc gia trung, để (cửa hàng, công ty,….) ngày càng phát triển.

 Chúng con lễ bạc tâm thành, giải tấm lòng thành, kính mong chứng giám!

Nam mô A Di Đà Phật! (3 lần)

Khấn xong, vái hay lạy ba cái.

Một số lưu ý khi cúng bái Thần Tài

sang -ra-cu-doc-cau-than-chu-nay-de-danh-thu-than-tai-trua- ve_duoc-ban-loc-tien-ve-ao-ao_1

Trước khi cúng Thần Tài, bạn cần phải dọn dẹp và lau chùi sạch sẽ ban thờ, thường xuyên tắm rửa cho các vị tượng thần bằng nước lá bưởi hoặc pha rượu.

Tuyệt đối không để những con vật nuôi lại gần ban thờ Thân Tài quậy phá.

Hoa cắm ban thờ Thần Tài phải là hoa tươi, không dùng hoa giả, hoa héo. Đồng thời các loại trái cây ngũ quả cũng phải đảm bảo là quả thật, quả tươi ngon. 

Khi khấn ban thờ Thần Tài cần ăn mặc chỉnh tề, không hở hang.

Theo:  xevathethao.vn copy link