Sang tháng 7 dương: 3 tuổi vận đen kéo đến, tiền của không cánh mà bay

10:29, Thứ bảy 29/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Bước sang tháng 7 dương, có 3 con giáp sẽ gặp nhiều đen đủi, hao tài tán lộc.

Tuổi Sửu

Tháng 7 dương là thời gian nên thận trọng với tuổi Sửu. Dù họ làm gì cũng cần phải hết sức cảnh giác bởi có nhiều tiểu nhân vây quanh ngáng đường. Trong công việc, họ làm gì cũng trở ngại, thậm chí thua lỗ nặng nề, tiền của hao kiệt.

Chuyện tình cảm của người tuổi Sửu cũng không được khả quan cho lắm, vợ chồng dễ xích mích, đôi lứa thường xuyên cãi vã. Nhiều chuyện ập đến khiến họ cực kỳ mệt mỏi.

Về tài chính, giai đoạn này họ cần học cách quản lý thu nhập, tính toán thu chi, tiết kiệm thì cuộc sống mới không rơi vào bế tắc.

Tháng 7 dương là thời gian nên thận trọng với tuổi Sửu

Tháng 7 dương là thời gian nên thận trọng với tuổi Sửu

Tuổi Thân

Người tuổi Thân tư chất vốn thông minh, nhanh nhẹn, họ cũng giỏi thích ứng với sự thay đổi trong cuộc sống tuy nhiên tháng 7 này lại dễ rơi vào cảnh hám lợi nhỏ mà quên đi đại sự lớn hơn.

Tháng 7 dương lịch, vận hạn của tuổi Thân bắt đầu từ hạn tiểu nhân nặng nề. Họ làm gì cũng trắc trở, trong công việc đặc biệt dễ bị người khác cướp công. Thu nhập của họ giảm sút trầm trọng, ngoài ra còn phát sinh ra những khoản tiền thất thoát khiến cuộc sống của họ rơi vào bế tắc.

Tháng này chuyện tình cảm của người tuổi Thân cũng không suôn sẻ, đôi lứa rất dễ tranh cãi xảy ra liên miên do sự hiểu lầm nên cần có sự bao dung, thấu hiểu từ cả hai phía.

Tháng 7 dương lịch, vận hạn của tuổi Thân bắt đầu từ hạn tiểu nhân nặng nề

Tháng 7 dương lịch, vận hạn của tuổi Thân bắt đầu từ hạn tiểu nhân nặng nề

Tuổi Thìn

Trong tháng 7 này tuổi Thìn gặp nhiều vận xui, không khéo có thể dẫn tới thân bại danh liệt. Đặc biệt cần chú ý tới cách hành xử cẩn trọng hoạ thị phi ám mệnh.

Giai đoạn này, họ cũng trở ngại trong tình cảm, chuyện yêu đương trắc trở gia đình khúc mắc càng khiến tâm lý của hộ tồi tệ hơn.

Thời điểm này, tiền tài vật chất giảm mạnh khiến cuộc sống của họ rơi vào bế tắc. Tốt nhất nên án binh bất động để tránh mất mát, thâm hụt nhiều hơn.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thạch Thảo
Từ khóa: xem tử vi con giáp