Sao Ấn Độ kể chuyện sướng khổ khi đóng phim hàng nghìn tập

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Màn ảnh nhỏ Ấn Độ có không ít tác phẩm kéo dài hàng trăm, nghìn tập, các diễn viên được nhiều lợi ích nhưng cũng không ít khó khăn với thể loại p

Lợi ích khi đóng phim truyền hình dài tập

Xu hướng trong phim truyền hình ở Ấn Độ xoay vòng liên tục, dẫn đến việc dàn diễn viên có thể bị thay thế hoặc bộ phim bị dừng chiếu chỉ sau vài tuần. Vì vậy, với các diễn viên, việc duy trì vai diễn là khá quan trọng, đặc biệt nếu đó là bộ phim đầu tiên họ tham gia.

cô dâu 8 tuổi

Shashank Vyas –vai Jagya trong phim "Cô dâu 8 tuổi"

Danh tiếng và tài chính đảm bảo là những lợi ích chính của các diễn viên khi tham gia vào một bộ phim dài tập. Shashank Vyas – người đóng vai Jagya trong phim Balika Vadhu (Cô dâu 8 tuổi) trong suốt 5 năm, chia sẻ rằng vai diễn đầu tay này giúp anh có được lượng fan đông đảo. “Đó là một thành quả khi nhân vật của bạn nổi tiếng, có cả trăm bộ phim truyền hình nhưng bạn là người nổi bật trong số ấy. Trước đó, tôi từng gặp bế tắc về hình ảnh, nhưng giờ thì không nữa rồi. Từ những vai diễn đầu, bạn có thể khám phá và định hướng bản thân", Shashank Vyas cho biết.

vợ tôi là cảnh sát

Deepika Singh trong phim "Diya Aur Baati Hum" (Vợ tôi là cảnh sát)

Với Deepika Singh – ngôi sao phim Diya Aur Baati Hum (Vợ tôi là cảnh sát) trong 4 năm, phim dài tập giúp cô tự tin và cải thiện dần diễn xuất. Ngay cả Hina Khan – người đẹp của series Yeh Rishta Kya Kehlata Hai cũng cảm thấy may mắn khi có 6 năm đồng hành cùng bộ phim. “Có rất nhiều diễn viên phải chật vật với công việc và hàng tháng có rất nhiều bộ phim bị dừng chiếu” – Hina nói.

Mặt trái khi quay phim dài hơi

Gắn bó với một bộ phim suốt vài năm trời là điều không dễ dàng với các diễn viên Ấn Độ, từ đó cũng nảy sinh nhiều khó khăn.

Trải qua hàng trăm, nghìn tập phim, diễn viên được khán giả nhớ mặt biết tên nhưng lại là qua nhân vật của họ. Deepika Singh chia sẻ có những khi, người xem chỉ nhớ về vai diễn và thậm chí không biết đến tên thật của cô. Quay phim liên tục cũng khiến các nữ diễn viên khó giữ gìn được nhan sắc. 

Deepika tiết lộ: “Chúng tôi làm việc liên tiếp 28 ngày mỗi tháng, không có ngày nghỉ nào, ngay cả khi ốm đau. Rất may là nhờ ở gần phim trường, tôi tiết kiệm được thời gian di chuyển. Mỗi tối, khi tôi hoàn tất vệ sinh cá nhân ở nhà thì nhân viên massage mới đến, lúc đó là sau 11 giờ đêm. Vì thế, để giữ làn da khỏi bị mụn thật khó, khi quay phim chúng tôi phải trang điểm và tiếp xúc với ánh đèn chiếu khá mạnh”.

cô dâu 8 tuổi 1

Deepika Singh.

Cũng vì dành toàn bộ thời gian cho bộ phim đang quay nên các diễn viên không thể nhận thêm dự án. Hina đã từ chối các lời mời tham gia các chương trình truyền hình thực tế và điện ảnh. “Tôi không thể để bộ phim của mình bị ảnh hưởng” – Hina nói.

Nữ diễn viên Disha Vakhani có 7 năm gắn bó với series phim hài nổi tiếng Taarak Mehta Ka Ooltah Chashmah bày tỏ thêm: “Có những lúc bạn không coi trọng nhân vật của mình, nó sẽ làm ảnh hưởng đến diễn xuất của bạn”.

Tina Dutta đảm nhận vai Iccha trong series Uttaran suốt 6 năm bộc bạch: “Rất nhiều bạn bè khuyên tôi nên thử dự án khác, nhưng tôi chưa bao giờ thấy nhàm chán với bộ phim của mình. Ngay cả khi khi khi ngất xỉu và nhập viện, tôi vẫn phải đi quay hình vào ngày hôm sau”.

Những hình ảnh khiến khán giả
Những hình ảnh khiến khán giả "nổi điên" về "Cô dâu 8 tuổi"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bộ phim gần 2000 nghìn tập của Ấn Độ đang khiến cư dân mạng phát cuồng với những lý do rất "trời ơi đất hỡi".

Cận cảnh nhan sắc
Cận cảnh nhan sắc "Cô dâu 8 tuổi" ở Việt Nam
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ diễn viên Avika Gor nổi tiếng với bộ phim "Cô dâu 8 tuổi" đang có mặt tại Việt Nam.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link