Sao Hàn mặc đẹp tuần qua: Lisa gợi cảm hết cỡ, Rosé "cao tay" phối set đồ tuyệt xinh

( PHUNUTODAY ) - Tuần qua Lisa gợi cảm hết cỡ, Rosé "cao tay" phối set đồ tuyệt xinh, dù đơn giản nhưng bắt mắt.

Empty

 Hyun A từ ngày hẹn hò dường như cũng thay đổi cách ăn diện kín đáo hơn. Tuần này cô chọn áo sweater với chân váy là công thức ‘diện hoài không chán’ của phái đẹp. Hyuna còn khéo léo hơn khi chọn chân váy có màu tương tự với áo sweater nhằm tạo sự đồng bộ. Nhìn tổng thể tưởng nhàm chán nhưng thực ra lại bắt mắt và hợp với ngày se lạnh. 

Empty

Somi mặc rất đơn giản với áo len và quần skinny. Chiếc áo len cao cổ là item ‘must-have’ trong street style mùa thu đông nhưng để không bị nhàm chán khi mặc thì nàng nên sơ vin với quần skinny jeans, thêm chiếc túi xách nữa là nhấn nhá hơn rất nhiều.

Empty

Seo Hyun cũng áp dụng công thức mix&match áo len cổ lọ như Somi, nhưng cựu thành viên SNSD chọn kiểu áo với chất liệu dày hơn, ấm áp hơn. Nhìn cô hơn tuổi đàn em nhưng dường như trẻ trung hơn.

Empty

Những chiếc túi bản vuông như Seo Hyun, Hyomin đang lăng xê hứa hẹn sẽ thành xu hướng hot trong thời gian tới. Có 1 công thức ‘nhắm mắt cũng đẹp’ để phối item này, chính là mix cùng kiểu đầm mang màu sắc ngọt ngào, dịu dàng như Hyomin.

Empty

Áo phông trắng, quần short jeans mùa hè cũng có thể tận dụng sang mùa động. Mix thêm áo sơ mi denim chỉ cài 2, 3 chiếc nút ở giữa tạo nên outfit khỏe khoắn và trendy cho JooE.

Empty

Trong khi mọi ngươi yêu thích jacket da hay áo hoodie giữ ấm thì Rosé lại ‘cao tay’ phối set đồ tuyệt xinh với áo khoác bóng chày khỏe khoắn. Chiếc đầm với vạt xếp ly mang màu đen đơn giản nhưng đầy cá tính.

Empty

Set đồ của Miu Miu rõ đơn giản nhưng qua ‘bàn tay’ của Jennie đã trở thành outfit nữ thủy thủ vừa sexy vừa ‘chanh xả’.

Empty

Áo cardigan len với họa tiết rực rỡ chính là item được nhiều chị em lăng xê nhất mùa lạnh này.

Empty

Sunmi khiến kết hợp các sắc thái của màu hồng nhã nhặn, thanh lịch dù vẫn chọn item chủ đạo là chiếc blouse lụa màu hồng cánh sen.

Empty

Bằng cách chọn đôi giày cao gót ‘độc’ màu đen, Jessica đã tạo nên 1 set đồ đồng bộ với 2 gam màu chính là hồng và đen.

Empty

Su Jeong tinh ý nhấn nhá thêm với chiếc băng đô xuyệt tông, mang lại sự nhã nhặn trong chút ‘tiểu thư’.

Empty

Krystal phối áo trenchcoat dài cùng chân váy jeans, nhìn thfi khá lạ nhưng rất đáng để hội bạn gái thử.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link