7 mỹ nhân Hàn biến hóa cả sexy và dễ thương: Jennie và Joy cân mọi phong cách

( PHUNUTODAY ) - Có 1 vài thần tượng nổi bật với hình tượng "tắc kè hoa", khiến nhiều người mê mệt bởi khi có thể biến hóa đa dạng ở cả hai khía cạnh vừa đáng yêu vừa sexy hết nấc

Jennie (BLACKPINK)

Nhắc đến Jennie, có lẽ các fan sẽ nghĩ ngay tới hình tượng lạnh lùng, sang chảnh và quyến rũ như tiểu thư nhà tài phiệt. Cô sở hữu vóc dáng nuột nà với vòng eo nhỏ gọn, bờ vai trần ngọc ngà, dáng vai thẳng tắp vuông góc. Hầu hết mọi người đều biết đến một Jennie dễ thương và bánh bèo với gương mặt tròn bầu bĩnh và đôi má bầu bĩnh như bánh bao trứ danh. Bí quyết của Jennie chính là đôi má bánh bao cùng biểu cảm đa dạng khi thì mạnh mẽ, sắc bén, lúc lại sexy hững hờ vô cùng.

Empty
Empty

Joy (Red Velvet)

Có lẽ màn lột xác ngoại hình ngoạn mục nhất nhì Kpop xứng đáng gọi tên mỹ nhân Joy (Red Velvet). Từ cô nàng mũm mĩm, giờ đây cô đã trở thành 1 trong những biểu tượng nhan sắc của Red Velvet, thậm chí là người đại diện cho định nghĩa "idol vừa cute vừa sexy" của Kpop. Joy may mắn sở hữu mắt cười cùng nụ cười vô cùng rạng rỡ và dân trở thành biểu tượng sexy với body cực chuẩn, đôi chân dài hút mắt và thần thái quyến rũ hút hồn.

Empty
Empty

Sana (TWICE)

Dù TWICE theo đuổi concept tươi sáng, đáng yêu trong một thời gian dài nhưng điều này không thể ngăn Sana bộc lộ khía cạnh quyến rũ. Cô "công chúa" người Nhật e thẹn, ngọt ngào ngày nào nay đã "lột xác" thành nữ hoàng sexy. Khi cute thì cute hết cỡ, khi sexy thì bùng nổ mê hoặc, fan muốn không "đổ" Sana cũng khó.

Empty
Empty

Soojin (G)I-DLE

Soojin đã được mệnh danh là "HyunA phiên bản mới" nhờ khí chất gợi cảm không kém đàn chị từng chung công ty. Nhan sắc của cô tạo được không ít những biểu cảm vô cùng đa dạng, khi cần đều có thể đáng yêu hết nấc. Chính cái "lạ" trong cách Soojin thể hiện là điều thu phục được mọi khán giả.

Empty
Empty

Ryujin (ITZY)

Nàng center ITZY từ lâu đã nổi tiếng xa gần nhờ vẻ đẹp cá tính. Trước đây cô không có nhiều cơ hội để thể hiện tài năng và sự thu hút của bản thân. Thế nhưng, thời gian gần đây, nàng center cuối cùng cũng được netizen khó tính công nhận khi gây ấn tượng mạnh vì kĩ năng rap xuất sắc, vẻ ngoài xinh đẹp và thần thái tự tin giúp cô khẳng định vị trí center nhóm nhạc nữ nhà JYP.

Empty
Empty

Yeeun (CLC)

Yeeun được xem là biểu tượng cho concept girl crush. Nhan sắc của cô lại khiến các fan hâm mộ tan chảy bởi sức hút mạnh mẽ của mình. Với sự quyến rũ và lôi cuốn, Yeeun đã nhận được nhiều tình cảm và sự chú ý lớn từ các fan CLC nói riêng và fan Kpop nói chung.

Empty
Empty

Jiho (Oh My Girl)

Jiho sở hữu nhan sắc có dáng vẻ và khí chất của 1 mỹ nam điển trai. Sở hữu ngoại hình và thần thái đỉnh cao lại biết biến hóa linh hoạt, có thể vừa quyến rũ vừa cute cùng lúc. Tuy nhiên tên tuổi Jiho mãi chưa thể bùng nổ.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link