6 nữ thần tượng qua từng thời kì sở hữu nhan sắc nổi bật, thần thái 'đỉnh của chóp'

( PHUNUTODAY ) - Dù nổi tiếng xinh đẹp nhưng không phải ai có nhan sắc cũng đều nhận được sự quan tâm đặc biệt từ netizen.

Mới đây dân mạng tìm ranhững nhan sắc ấn tượng của mỗi thế hệ nhóm nữ K-Pop được nhiều người công nhận nhất. Họ đều có điểm chung là sở hữu nhan sắc được xem là "huyền thoại" của thế hệ đó. 

Gen 1

Eugene (S.E.S)

Nữ thần tượng thế hệ đầu Eugene sở hữu vẻ ngoài đáng yêu và ngây thơ, cô thường được gọi bằng biệt danh "idol nguyên bản". Dù đã 40 tuổi, nữ diễn viên vẫn giữ được nét trẻ trung, thanh lịch khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Empty

Sung Yuri (Fin.K.L)

Gương mặt tiếp theo là Yuri - em út nhóm Fin.K.L sở hữu nét đẹp ngọt ngào của Yuri khiến thành viên cùng nhóm là Lee Hyori cũng phải ghen tị.

Empty

Gen 2

YoonA (SNSD)

Yoona trở thành hình mẫu lí tưởng của nhiều người nổi tiếng vì nhan sắc và tài năng của mình. Vẻ ngoài đẹp tựa búp bê của Yoona cho đến bây giờ vẫn gây sốt.

Empty

Suzy (Miss A)

Bae Suzy sở hữu nét đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng cùng tính cách gần gũi, vui tươi, cô nàng được công chúng biết đến với biệt danh "em gái quốc dân".

Empty

Gen 3

Irene (Red Velvet)

Trưởng nhóm Red Velvet luôn lọt vào các bảng xếp hạng về sắc đẹp trong và ngoài nước. Một số người nhận xét, Irene mang vẻ đẹp tiên tử, là gương mặt mà nhiều cô gái mong muốn có được.

Empty

Tzuyu (TWICE)

Em út Tzuyu của TWICE ckhông chỉ sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, chiều cao 172cm cũng khiến nữ thần tượng vô cùng nổi bật.

Empty

Dù không phải ai cũng hoàn hảo và tùy từng cảm nhận của fan nhưng họ xứng đáng được nằm trong danh sách. Nhưng có ý kiến cho rằng nên thay Jisoo (BlackPink) chỗ của Irene vào danh sách. Có thể nói, Jisoo cũng là một trong những gương mặt được đánh giá cao trên các bảng xếp hạng nhan sắc. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link