Sao Hoa Ngữ và những cách giảm cân đặc biệt: Dương Mịch bỏ qua bữa sáng

( PHUNUTODAY ) - Để sắc vóc hoàn hảo mọi lúc, dàn sao Trung Hoa đã phải áp dụng không ít những phương pháp lạ lẫm khác nhau.

Là người của công chúng, các sao Cbiz áp lực hơn bao giờ hết về việc phải giữ vóc dáng. Đôi khi sở hữu sắc vóc hoàn hảo nên dàn sao xứ Trung có các phương pháp ăn uống khác hẳn nhau, đặc biệt là dù có nhiều cám dỗ về đồ ăn họ cũng luôn giữ vững tinh thần rèn sắc vóc.

Dương Mịch

Dương Mịch luôn khiến fan phải trầm trồ bởi loạt ảnh khoe body chuẩn đẹp từng milimet, đặc biệt là vòng eo "con kiến", đỉnh của chóp". Nữ diễn viên đình đám của Trung Quốc chứng minh sự nỗ lực giữ dáng dù là trước hay sau sinh. Cô có thói quen bỏ qua khâu ăn sáng mỗi ngày để giảm cân hiệu quả và có được vóc dáng "mi-nhon". 

giamcan3

Dù khá hiệu quả nhưng lại có ảnh hưởng tới sức khỏe về lâu dài. Dẫu vậy, mỹ nhân Cbiz vẫn rèn thói quen này để có thể ép cân như mong muốn. Thực đơn của nữ diễn viên này thường có cháo hoặc súp để vừa dễ ăn vừa có cảm giác no nhanh, dễ dàng kiểm soát lượng thức ăn nạp vào cơ thể mỗi bữa, mỗi ngày. 

Cổ Thiên Lạc

Mới đây, trang HK01 mới chia sẻ thông tin về cách giữ dáng của nam diễn viên đình đám xứ Trung - Cổ Thiên Lạc. Anh chọn cách hạn chế hấp thụ tinh bột, chỉ ăn 1 bữa 1 ngày, thói quen này đã uy trì 10 năm, cho đến nay anh vẫn cảm thấy ổn định, thoải mái.  Anh có thể điều khiển được lượng thức ăn cơ thể nhận được và kiểm soát cân nặng của mình. Nam diễn viên dường như vẫn vô cùng phong độ dù đã ở ngưỡng tuổi U50.

giamcan1

Châu Tấn

Bí mật tạo nên vẻ đẹp trường tồn của Châu Tấn chính là chế độ ăn uống hợp lí, cô "nói không" với đồ đông lạnh từ rất lâu, chỉ sử dụng thực phẩm còn tươi ngon, sạch sẽ. Áp dụng mẹo nhỏ nhưng thực hiện chúng 1 cách nghiêm túc, sức khỏe của Châu Tấn cũng được đảm bảo hơn. Có thể thấy, cô luôn sở hữu vóc dáng, vẻ đẹp nuột nà, trẻ trung hơn tuổi. 

giamcan2

Phạm Băng Băng

Nữ diễn viên Võ Tắc Thiên truyền kỳ cũng có những phương pháp riêng, đó là chọn cách ăn ít tinh bột và hạn chế tối đa việc nạp thức uống có đường vào cơ thể. Chính nhờ 2 phương pháp cơ bản, dễ thực hiện này, nữ diễn viên giữ được vẻ đẹp rạng rỡ dù đã U40. Đặc biệt nhờ các ăn uống khoa học mà làn da của cô cũng rất đáng ngưỡng mộ. 

giamcan4

Như vậy, mỗi ngôi sao xứ Trung lại có các chế độ ăn uống riêng biệt để có thể giữ gìn vẻ đẹp trường tồn với thời gian. Dù là cách kiêng khem khác nhau nhưng mục đích cuối cùng mà họ đạt được chính là vóc dáng và phong độ khí chất. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link