Học Chi Pu lên đồ với áo khoác sành điệu, sang chảnh hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Cho dù là ngày tiết trời se lạnh trong đầu mùa thu, lạnh hơn vào cuối thu hay sang đông thì giọng ca Đóa Hoa Hồng cũng sẽ cho bạn những gợi ý chọn áo khoác cực hay ho và phù hợp.

Trời bắt đầu lạnh cũng là lúc áo khoác trở thành một item không thể thiếu của các cô gái. Để biết cách mix đồ thì Chi Pu quả thực là tấm gương để chị em học hỏi. Dù là ngày tiết trời se lạnh trong đầu mùa thu, lạnh hơn vào cuối thu hay sang đông thì giọng ca Đóa Hoa Hồng cũng có cách lên đồ vô cùng sành điệu. 

Empty

Với thời tiết không quá lạnh, bạn có thể học Chi Pu chọn áo khoác denim mix cùng áo thun bên trong. 

Empty

Trong những ngày thu trời se se lạnh thì áo cardigan được Chi Pu ưu ái nhất. Món đồ này vừa tiện lợi vừa dễ mix đồ. Có thể thấy, cardigan là loại áo được giọng ca 9X chọn mặc khá nhiều vào ngày lạnh. Lúc thì Chi Pu mix áo cardigan tím với váy 2 dây tông màu xanh lam cùng giày thể thao và túi xách hồng. 

Empty

Vẫn là áo cardigan nhưng khi sang Mỹ, Chi Pu lại chọn dáng áo dài và chất liệu dày dặn hơn. Cô chọn phối cùng chiếc váy quây màu xanh than và đi giày thể thao năng động, phù hợp với hoàn cảnh. 

Empty

Trong một lần dạo phố khác ở Mỹ, Chi Pu chọn áo cardigan chất liệu len. Cô mix cùng áo croptop khoe eo thon cùng quần ống loe.

Empty

Áo khoác nỉ cũng là loại áo Chi Pu chọn mặc ngày lạnh, mix bên trong là áo croptop đen cùng quần ống đứng đen và túi kẹp nách ton sur ton.

Empty

Nếu muốn có sự phá cách trong phong cách mặc ngày lạnh thì blazer da là lựa chọn thích hợp. Như Chi Pu đây mặc một set váy kẻ ngang bên trong rồi khoác áo blazer da màu đen bên ngoài,

Empty

Áo khoác lông từ nhiều chất liệu (lông cừu, lông vũ...), mặc bên trong một chiếc áo thun cao cổ là tha hồ vừa đẹp vừa thời trang.

chipuaokhoac9

Vẫn là áo khoác lông nhưng lần này Chi Pu chọn chiếc áo màu hồng kẹo ngọt mix cùng quần jeans ống loe và túi xách đắt tiền. Tất cả tạo nên một tổng thể hài hòa, đẹp mắt giúp Chi Pu ghi điểm trong mắt người hâm mộ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link