Sao Mai Điểm hẹn “vớt” người từ The Voice, Vietnam Idol

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Trong 12 thí sinh của Sao Mai Điểm hẹn 2014, đại đa số là những người đã “trượt vỏ chuối” tại các sân chơi âm nhạc khác.

Lê Vũ Bình của Giọng hát Việt 2012 Trần Huyền My của Giọng hát Việt 2013, Trần Ngọc Vũ của Vietnam Idol 2013 tiếp tục thử sức ở sân chơi có tiếng là chuyên môn cao này.

Trong khi đó, Đỗ Thanh Ngọc, Hà Minh Tiến là những hiện tượng mạng, có nhiều bản cover đạt view cao trên các trang chia sẻ nhạc trực tuyến.

Trần Huyền My - Thí sinh "ruột" của Mỹ Linh tại Giọng hát Việt 2013 cũng nhảy sang sân chơi này

Quán quân Sao Mai 2013 dòng nhạc nhẹ Thanh Huyền là người duy nhất có danh hiệu cao tại Sao Mai Điểm hẹn 2014

Nhìn vào bảng thí sinh đủ thấy sự “xuống hạng” của Sao Mai Điểm hẹn khi ngày càng ít những gương mặt xuất sắc tham gia. Chỉ riêng việc chuyển kênh phát sóng từ VTV3 sang VTV4 vào năm 2012 và này lùi hẳn về VTV6 đã cho thấy sự thất thế của chương trình so với các gameshow đang ăn khách như Giọng hát Việt, Nhân tố bí ẩn, Tuyệt đỉnh tranh tài

Trong cuộc họp báo diễn ra chiều nay, NTK Hà Minh Thư buột miệng lỡ lời rằng: "Đây là mùa diễn cuối cùng của chương trình đã đồng hành với khán giả suốt 10 năm qua".

Đội hình trong mơ của Sao Mai Điểm hẹn 2006 với Phạm Anh Khoa, Hà Anh Tuấn, Hoàng Hải, Ngọc Anh, Phương Linh giờ chỉ còn là ký ức

BTC không xác nhận thông tin về “mùa giải cuối cùng” này. Nhưng nhiều nhà chuyên môn cho rằng, đã đến lúc Sao Mai Điểm hẹn nên dừng cuộc chơi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn