3 đặc điểm của vợ chồng có "tướng phu thê", sinh ra để cho nhau: Càng bên nhau lâu càng hạnh phúc, phát tài

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, các cặp đôi có những đặc điểm này được coi là sở hữu tướng phu thê. Họ được dự báo là càng ở bên nhau lâu càng có cuộc sống hòa hợp, hạnh phúc.

Hai vợ chồng "từa tựa" nhau

Hai vợ chồng có khuôn mặt giống nhau hoặc có những nét từa tựa giống nhau được coi là có tướng phu thế. Khuôn mặt của hai người có nhiều điểm tương đồng khiến người ngoài dễ nhận biết như cùng là gương mặt tròn, đều có mũi cao, đều có lông mày rậm...

tuong-phu-the-03

Vợ chồng có tướng mạo giống nhau thường có chí hướng hợp nhau, thích làm những việc tương tương tự nhau. Họ cũng có tính cách na ná giống nau nên nói chuyện rất hợp, cuộc sống hôn nhân cũng hòa hợp, không gặp nhiều sóng gió.

Ngoài ra, càng sống với nhau lâu họ càng quý trọng đối phương. Nhiều người còn cho rằng, gương mặt của các cặp vợ chồng như vậy cũng sẽ cải biến từ từ, càng ở với nhau lâu càng giống nhau nhiều hơn.

Tướng phu thế "phối hợp"

Không chỉ có những cặp đôi có gương mặt hao hao giống nhau mới được coi là tướng phu thê. Có một số cặp vợ chồng khi đứng cạnh nhau có thể cảm thấy "không cân xứng", thậm chí bị "lệch pha" khá lớn về ngoại hình chẳng hạn như chồng rất cao còn vợ rất thấp... hoặc khác biệt về tính cách như một người nóng nảy, một người hiền dịu. Xét về tướng mệnh thì đây vẫn là có thể coi là tướng phu thê và nó được gọi là tướng âm dương phối hợp.

tuong-phu-the-02

Cả về ngoại hình và tính cách của họ có thể bù trừ cho nhau thì cuộc sống vẫn có thể hạnh phúc, hòa hợp viên mãn, cùng nhau đồng sức đồng lòng làm nên tổ ấm.

Tam đình tương xướng

tuong-phu-the-01

Theo nhân tướng học, khuôn mặt có thể chia làm 3 phần gọi là tam đình (thượng đình, trung đình và hạ đình). Trong đó, thượng đình được tính từ chân tóc đến khoảng giữa hai đầu lông mày; trung đình tính từ khoảng giữa hai đầu lông mày đến dưới hai cánh mũi; hạ đình tính từ phía dưới hai cánh mũi đến cằm.

Nếu như hai người có tỷ lệ tam đình tương đối giống nhau thì vận thế cũng sẽ có nhiều điểm giống nhau. Đối với một cặp vợ chồng, đây cũng có thể coi là một nét tướng phu thê.

Hai người cùng có nền tảng và kinh nghiệm giống nhau thì tính cách, cách đối nhân xử thế cũng có nhiều điểm tương đồng. Nhờ có những điểm chung như vậy mà hai người có thể sống với nhau hòa hợp, không có nhiều mâu thuẫn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link