Tuyệt chiêu đánh lừa thị giác che khuyết điểm vai ngang, vai thô chị em nên "bỏ túi" ngay

( PHUNUTODAY ) - Hay "bỏ túi” những gợi ý mặc đẹp dưới đây, các cô nàng có phần vai rộng sẽ thôi đắn đo nên mặc gì mỗi ngày.

Nhiều cô gái kém tự tin khi có bờ vai ngang vì chúng tạo cảm giác mất cân xứng với phần hông. Lời khuyên dành cho bạn là nên đánh lạc hướng sự chú ý vào những nơi bạn cảm thấy tự tin hơn trên cơ thể mình. Hoặc nếu sở hữu đôi chân dài thon thả, hãy chọn những chiếc váy ngắn hoặc tìm đến những món đồ giúp nhấn vào vòng eo để không gây chú ý vào khuyết điểm vai ngang và thô.

Váy xòe

Bạn nên tìm trang phục có độ phồng ở thân dưới để thân hình trông cân đối hơn. Kiểu váy ôm ở thân trên và xòe ở phần dưới là “vị cứu tinh” cho bạn. Bạn lưu ý chọn váy có chiều dài phù hợp với tỉ lệ cơ thể. Váy ngắn trên đầu gối thích hợp với cô nàng nhỏ nhắn, trong khi váy midi dành cho những cô gái sở hữu chiều cao lý tưởng.

Empty

Áo hoặc váy quần

Một giải pháp khác dành cho những cô nàng vai ngang chính là áo quấn hoặc váy quấn. Phom dáng có ưu điểm là phần nào thu gọn chiều rộng của vai, đồng thời tạo điểm nhấn ở phần eo. Kết hợp thêm giày cao gót, bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt về hiệu ứng thị giác mà kiểu đồ này mang lại.

Empty

Áo có dây bản to

Bạn nên ưu tiên các thiết kế có phần vai bản rộng. Trái lại, áo hai dây, áo yếm, áo quây sẽ vô tình làm lộ khuyết điểm của bạn. Viền tay áo xếp ly, nhún bèo là “thủ thuật” bạn nên ứng dụng vào trang phục hằng ngày.

Empty

Váy cổ chữ V, váy hở lưng

Hãy hướng ánh nhìn người đối diện sang những chi tiết khác trên cơ thể. Để đổi gió, bạn có thể chọn kiểu váy cổ chữ V hay cut-out ở phía sau để khoe phần lưng trần quyến rũ. Đừng quên thêm phụ kiện như vòng cổ dài hay khuyên tai để tập trung sự chú ý vào phần cổ và mặt.

Empty

Áo peplum

Trang phục peplum thắt ở phần eo nhưng lại xòe ở phần hông, giúp cân bằng vai và hông, chuyển hướng tầm nhìn của người đối diện vào vòng eo của bạn.

Một nguyên tắc nữa là phụ nữ có vai ngang và bắp tay to thì càng không nên mặc áo có ống tay ôm, chật. Đặc biệt là các loại chất liệu len ôm bó sát sẽ khiến thân người bạn nặng nề. Thay vào đó, bạn nên chọn thiết kế có phần tay áo dài qua bắp tay, phồng loe một chút càng đáng yêu.

Thực tế thì phụ nữ bắp tay to lại sở hữu một đặc điểm mà đàn ông rất mê, đó là vòng một lớn, đầy đặn. Tuy nhiên, khi chọn áo và đầm, bạn không nên mặc đồ ôm bó sát vì sẽ khiến vòng một trở nên ngồn ngộn. Thay vào đó, hãy chọn những chiếc áo có chất liệu vải voan, vải silk, chiffon… nhẹ nhàng, thả lỏng ở eo và ngực.

Theo:  xevathethao.vn copy link