Sao Việt đua nhau khoe quà xa xỉ được tặng

20:00, Chủ nhật 05/10/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Là người nổi tiếng nên Sao Việt nhân được rất nhiều quà của fan có những món quà lên tới cả nhiều nghìn đô.

Đàm Vĩnh Hưng

sao việt
Món quà chiếc bánh kem được dát 100 chỉ vàng in hình 100 con rồng.

ca sĩ đình đám có lượng fan khủng tại Việt Nam, Đàm Vĩnh Hưng luôn được các fan tặng quà trong những dịp đặc biệt. Gần đây nhất trong sinh nhật 43 tuổi của mình, Mr.Đàm không giấu nổi sự xúc động khi nhận món quà là chiếc bánh kem dát vàng khiến Mr.Đàm bất ngờ. Anh gửi lời cảm ơn đến người bạn, doanh nghiệp đã tặng mình chiếc bánh kem được dát 100 chỉ vàng in hình 100 con rồng. Vài nguồn tin tiết lộ, đại gia tặng quà cho Đàm Vĩnh Hưng chính là mẹ chồng Tăng Thanh Hà, nữ diễn viên Thủy Tiên. Trước đó, không ít lần Mr.Đàm cũng rất phấn khích khi lên Facebook khoe những món quà hàng hiệu đắt tiền liên tục được gửi tặng đến mình. Thực tế, đây là điều dễ giải thích vì so với các ca sĩ ở Việt Nam, có lẽ Đàm Vĩnh Hưng là người có các fan lớn tuổi và là các doanh nhân thành đạt nhiều nhất showbiz hiện nay.

sao việt
 
sao việt
Đàm Vĩnh Hưng khoe những món quà sinh nhật của mình trên facebook.
so việt
 
sao việt
 
sao việt
Không chỉ một lần mà rất nhiều lần Đàm Vĩnh Hưng nhận được những món quà tặng giá trị.

Cao Thái Sơn

sao việt
 
sao việt
 

Sau khi khoe được tặng siêu xe thì mới đây, Cao Thái Sơn  tiếp tục khiến nhiều người ganh tị khi khoe chiếc mô tô địa hình Outlander 800R X MR của hãng Can-Am với giá khoảng 12.000 USD (250 triệu đồng) lên Facebook. Những người bạn siêu giàu có giấu mặt của Cao Thái Sơn luôn gây bất ngờ cho anh chàng này bởi những món quà bằng giá trị của cả gia tài. Thậm chí, có lần nam ca sĩ này còn được fan nữ tặng nhẫn kim cương khi biểu diễn tại một phòng trà.

sao việt
Cao Thái Sơn cũng từng được một fan nữ xinh đẹp tặng nhẫn kim cương đắt tiền ngay trên sân khấu.
thủy tiên
 Sở hữu hàng trăm thứ đồ hàng hiệu đắt tiền, sao vẫn trung thành với một thứ phụ kiện ruột dù trên thảm đỏ hay ngoài đời thường.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Tran Mai