Sao Việt đua tranh ngôi vị "đẹp như hoa" với váy áo họa tiết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Xu hướng váy áo họa tiết đang phủ sóng showbiz với đủ màu sắc và kiểu dáng bắt mắt được sao Việt trưng diện.

Xu hướng họa tiết không bao giờ bị lỗi mốt và luôn có sức hút mãnh liệt đối với các bạn gái. Với ưu điểm bắt mắt, sinh động và rạng rỡ mà họa tiết này trở nên tràn ngập trên các sàn diễn thời trang, đời thường cũng như được không ít ngôi sao nữ Việt lựa chọn. 

Những ngày đầu xuân, hãy "đổi gió" với những những bộ váy, áo họa tiết thay vì những bộ đồ trơn màu thường ngày.

váy áo họa tiết

Trà Ngọc Hằng xinh tươi và rạng rỡ với váy cổ V họa tiết tự nhiên kết hợp mái tóc xoăn xõa gợi cảm. Đây là style thích hợp cho các quý cô những ngày đi chơi biển.

váy áo họa tiết

Một chiếc váy đỏ dáng xòe kết hợp với áo họa tiết dáng thụng tạo nên sự trẻ trung và thoải mái cho người mặc. Mái tóc rẽ ngôi giữa và phồng hai bên càng làm cho Hà Hồ thêm phần cuốn hút.

váy áo họa tiết

Váy họa tiết côn trùng nhưng Diễm My 9x cũng là lựa chọn đáng học hỏi cho các quý cô công sở những ngày đi làm hoặc hội họp sang trọng. Vừa kín đáo lại không kém phần quyến rũ.

váy áo họa tiết

Jennifer Phạm tự tin khoe vẻ đẹp trang nhã và đường cong gợi cảm. Dù đã hai con nhưng nữ MC luôn giữ vóc dáng thon thả, mềm mại.

váy áo họa tiết

Thụy Vân chọn cho mình váy họa tiết hoa khoét nách dáng xòe. Thiết kế giúp người mặc sự bồng bềnh, quyến rũ. Bạn gái vòng eo thon nhưng vòng ba lép thì có thể tôn ưu điểm cũng như che khuyết điểm với style này.

váy áo họa tiết

Với váy họa tiết này, Trương Ngọc Ánh chọn phụ kiện đơn giản, tóc một bên vai nhẹ nhàng để hoàn hảo diện mạo.

váy áo họa tiết

Ở bất cứ nơi đâu, Tăng Thanh Hà đều có sức hút riêng biệt. Chỉ cần áo ba lỗ trắng và chân váy kẻ họa tiết hoa văn sặc sỡ, "ngọc nữ" cũng rạng rỡ trước ống kính.

váy áo họa tiết

Linh Chi hút mắt với đường cong nóng bỏng.

váy áo họa tiết

Hoa hậu Biển Nguyễn Thị Loan khoe vòng eo thon thả với váy họa tiết khoét sườn.

váy áo họa tiết

Váy đỏ họa tiết nổi bật hở vai và khoét chân giúp cho ca sĩ Uyên Linh thêm ấn tượng trước công chúng.

Quần hoa nổi bật điệu đà cho ngày rét mướt
(Thời trang) - Các bạn sẽ vô cùng nổi bật, đầy sức sống và thanh lịch trên phố mùa đông với chiếc quần in hoa.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn