Sao Việt "đụng hàng" Lisa: Người được khen nức nở, người gây tranh cãi dữ dội

( PHUNUTODAY ) - Việc nhiều thiết kế giống nhau giữa Hàn - Việt khiến dân tình cho là có sự đạo nhái ý tưởng.

Đến nay, Lisa nhà BLACKPINK đã có vị thế vững chắc ở làng thời trang trong và ngoài xứ sở kim chi. Chủ đề sao Việt "đụng hàng" với nữ idol đã không còn quá xa lạ với công chúng. Vì vậy, dân tình nhiều lần "đặt lên bàn cân" xem ai hơn ai. 

Mới đây, Lisa lại gây sốt khi tham gia sự kiện Eden the Garden of Wonders do thương hiệu trang sức  tổ chức. Bộ trang phục không chỉ tôn vóc dáng mảnh mai của Lisa mà còn giúp chiếc vòng cổ thêm nổi bật.

Empty

Thiết kế giúp Lisa trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý. 

Empty

Em út nhà BLACKPINK tỏa sáng với mẫu váy thiết kế đơn giản nhưng ấn tượng. 

Cư dân mạng nhanh chóng nhận ra chiếc đầm Pinkong được không ít mỹ nhân Việt ưa chuộng. Theo đó, các cô gái như Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Gigi Hương Giang, Chloe Nguyễn lựa chọn outfit có màu hồng pastel dịu dàng, không chói chang. Tuy nhiên, bộ váy các mỹ nhân Việt mặc lại là sản phẩm của một local brand nổi tiếng tại Việt Nam. 

Empty

Gần đây, Hoa hậu Trần Tiểu Vy diện mẫu váy tương tự Lisa.

Empty

Gigi Hương Giang cũng lựa chọn mẫu trang phục này dự sự kiện.

Empty

Sản phẩm bị nghi làm nhái cũng được Chloe Nguyễn ưu ái. 

Trong MV See Tình, Hoàng Thùy Linh có màn lên đồ, đụng độ trang phục với cô nàng Lisa. Nếu như nữ ca sĩ diện chiếc áo màu hồng, phối áo với váy xếp tầng kèm tất voan cao cổ thì Lisa mix cùng quần da trơn và giày mũi nhọn. So sánh cách phối đồ, Hoàng Thùy Linh mất điểm vì rườm rà và màu sắc đối chọi nhau.

Empty

Hoàng Thùy Linh lựa chọn chiếc áo hồng "gây bão" vào MV. 

Empty

Lisa gây chú ý khi là 1 trong những idol lăng xê chiếc áo này đầu tiên. 

Empty

Lần khác, Lisa phối chiếc áo theo phong cách năng động, trẻ trung.

Cô nàng Thúy Vi  mặc chiếc váy lụa 2 dây, có họa tiết chấm bi. Cô nàng chẳng ngần ngại khoe "đôi gò bồng đảo" e ấp đầy gợi cảm. Trong khi đó, Lisa diện thiết kế này với phong cách kín đáo. Nữ idol đã mặc thêm 1 chiếc áo lót đen phía bên trong.

Empty

 

Empty

Lisa cũng mặc chiếc váy này nhưng kín đáo hơn. 

Trường hợp "đụng hàng" giữa Min và Lisa lại tạo nên làn sóng tranh cãi dữ dội. Dân tình cho rằng bộ trang phục cut out nữ ca sĩ Min diện trên sân khấu trình diễn được học hỏi từ outfit của Lisa tại Coachella 2019.

Empty

Min "đụng hàng" bộ trang phục nổi tiếng của Lisa.

Empty

Trang phục trình diễn của Lisa tại Coachella gây sốt một thời. 

Trang phục trình diễn của Bảo Anh có thiết kế tua rua lấp lánh được cho giống với outfit Lisa từng diện. Outfit của Bảo Anh có thiết kế tương tự nhưng lại là sản phẩm của một stylist người Việt. 

Empty

Thiết kế giống nhau giữa Bảo Anh và Lisa từng gây tranh cãi dữ dội.

Nữ ca sĩ Thiều Bảo Trâm không ít lần "đụng hàng" trang phục với BLACKPINK. Thậm chí, cô nàng không ngại ngần khoe trên trang cá nhân hình ảnh chiếc áo mới "tậu" Bảo Trâm còn chèn thêm hình Lisa và kèm theo dòng trạng thái hào hứng. 

Empty

Thiều Bảo Trâm chia sẻ chiếc áo giống với Lisa. 

Empty

Nữ ca sĩ tự tin xuống phố với chiếc áo từ thương hiệu mà Lisa làm đại diện.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link