Sao Việt hạnh phúc bên ai ngày Quốc tế Phụ nữ?

18:45, Thứ bảy 08/03/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoàng Việt đi mua túi cho bồ già, Hà Tăng bên mẹ, Ngọc Quyên đi ăn bằng siêu xe cùng chồng trong khi Hoàng Điệp ở bên gia đình.

Vũ Hoàng Điệp bên gia đình

Vũ Hoàng Điệp, người đẹp nổi tiếng với phong cách thời trang và những phát ngôn gây sốc dành trọn ngày mùng 8 tháng 3 bên gia đình, người thân. Cô đi mua hoa và dùng bữa bên gia đình mình.

Hoàng Điệp cho biết mẹ cô là người mà cô mang ơn nhiều nhất và quan trọng nhất với cô. Cô chia sẻ: "Mẹ tôi là một người phụ nữ rất chịu thương, chịu khó và đã trải qua nhiều cực nhọc để nuôi cả ba chị em khôn lớn. Tôi biết ơn mẹ nhiều nhất, vì sự hy sinh của mẹ cho gia đình rất thầm lặng".

Cô cũng cho biết, dù sở hữu vẻ bề ngoài giống bố nhưng cô lại có tính cách và chịu ảnh hưởng lớn nhất từ mẹ: "Tôi được giống mẹ ở tâm hồn rất Việt Nam. Có thể mọi người sẽ thấy tôi trông rất sôi động và cá tính, nhưng tôi vẫn là một cô gái hiền dịu trong mắt mẹ. Tuy lớn thế này, nhưng tôi rất thích được nhõng nhẽo với mẹ. Chỉ có những lúc ngồi bên cạnh và được tựa vào lòng của mẹ, thì tôi mới cảm thấy mình nhẹ nhàng và nữ tính nhất".

Ngọc Quyên đi ăn bằng siêu xe cùng chồng

Trong khi đó Ngọc Quyên cũng đang sống trong những ngày tháng hạnh phúc của cuộc đời mình. "Cô dâu mới" được chồng đưa đi ăn bằng siêu xe để tạo ấn tượng và vơi đi nỗi nhớ nhà. Ngọc Quyên đã khoe những hình ảnh của mình trên trang cá nhân để chia sẻ niềm vui với người hâm mộ.

Tăng Thanh Hà giản dị bên mẹ

Mặc dù công việc hiện tại rất bận rộn nhưng Hà Tăng vẫn dành ngày quan trọng trong năm này bên mẹ mình, người phụ nữ quan trọng nhất của cuộc đời cô.

Tăng Thanh Hà và mẹ ăn mặc giản dị, tự nhiên ghi lại khoảnh khắc thân mật bên nhau khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ trước tình cảm của hai mẹ con.

Hoàng Việt tặng người yêu túi xách 70 triệu

Vũ Hoàng Việt cũng ở bên người phụ nữ quan trọng nhất với anh lúc này, người yêu Yvonne Thúy Hoàng. Nam người mẫu cùng người yêu lớn tuổi dành trọn thời gian bên nhau trong ngày đặc biệt.

Để chứng tỏ tình cảm của mình, Hoàng Việt cũng đã dành tặng cho Thúy Hoàng một món quà đầy ý nghĩa. Không phải kim cương, ngọc trai vì nằm quá khả năng của Hoàng Việt, lần này, anh tặng người yêu chiếc túi xách.

Chiếc túi xách được cả hai cùng đi chọn có màu vàng, là chiếc túi xách hàng hiệu và cũng có giá tới gần 70 triệu đồng. Cả hai cũng ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hương KT