Sao Việt đua nhau viết chữ lên cơ thể

12:45, Chủ nhật 23/02/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngọc Diễm, Elly Trần đang "lăng xê" mốt hở hang và khoe chữ trên cơ thể một cách rất nóng bỏng và gợi cảm.

Ngọc Diễm

Mới đây, trong bộ ảnh thực hiện cho chiến dịch Voice Out (chương trình khuyến khích giới trẻ nói lên suy nghĩ của mình bằng cách viết chữ lên cơ thể), Ngọc Diễm bất ngờ bán nude với thông điệp "The Power of now" trên lưng trần. Vốn có hình ảnh kín đáo, nhẹ nhàng, Hoa hậu Du lịch chưa bao giờ trút bỏ xiêm y để khoe cơ thể. Đây là lần hiếm hoi người đẹp hở táo bạo trước ống kính.

Ngọc Diễm bán nude để viết chữ lên người

Thay vì những lời nói khô khan, lần này Ngọc Diễm quyết định vén màn bí ẩn của mình thông qua thông điệp được vẽ lên cơ thể mình. Thông điệp của Ngọc Diễm rất đơn giản và có thể rất nhiều người trong chúng ta từng nghe qua nhưng có thể vì thiếu sự kiên định mà chúng ta chưa đạt được nhiều thành công.

Ngọc Diễm chia sẻ, thông điệp trên lưng cũng chính là phương châm sống của cô: "Ngày trước, tôi thường nhìn về quá khứ và những điều mình chưa làm tốt rồi mơ về một tương lai tốt đẹp. Nhưng tôi không bao giờ bỏ qua những niềm vui và bạn bè ở hiện tại. Tôi nghĩ, quá khứ là những gì đã qua, tương lai chưa đến, những gì tôi có là hiện tại. Vì thế, hãy cùng ý thức về sức mạnh của hiện tại". 

Để thực hiện shoot hình bán nude, Ngọc Diễm mất vài phút để nhân viên viết thông điệp lên lưng trần. 

Đã 6 năm kể từ ngày đăng quang danh hiệu Hoa hậu Du lịch, Ngọc Diễm vẫn được công chúng dành nhiều tình cảm. Không chỉ xuất hiện tại các event, cô còn năng động trong vai trò giám đốc một công ty truyền thông. 

Elly Trần

Có thể nói, những hình ảnh gợi cảm, nóng bỏng đã tạo nên "thương hiệu" của Elly Trần. Giữa tháng 2 vừa qua, Elly đã bất ngờ xuất hiện trong một clip ngắn để tiết lộ về con người mình, về “mỏ vàng” của chính mình. Elly chia sẻ thông điệp sống của bản thân, điều đã tạo nên sự thành công của cô ngày hôm nay một cách sáng tạo và đầy hứng khởi thông qua những nét bút trên cơ thể mình.

Elly Trần viết những thông điệp sống của bản thân lên cơ thể

Thông điệp của cô nằm trong một dự án nhiếp ảnh nhằm khuyến khích các bạn trẻ mạnh dạn nói lên suy nghĩ của mình, hãy chủ động nắm bắt tương lai bằng cách ghi các thông điệp lên cơ thể và chụp hình lại với các kiểu thể hiện khác nhau.

Những từ ngữ như “Alive”, “Confident”, “Believe”, “Just so girly” đã đi suốt thời tuổi trẻ của cô gái xinh đẹp, gợi cảm Elly Trần. Luôn tin tưởng vào những giá trị sống trên cũng chính là lý do tạo nên sự thành công của cô.

Elly cũng mong các bạn trẻ có thể đồng cảm, chia sẻ để công việc và cuộc sống của bản thân được tốt hơn và thành công hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Văn Đông