Sao Việt làm mẹ ở tuổi xế chiều: Người thuận lợi dễ dàng, kẻ gặp nhiều gian nan "nuốt nước mắt vào trong"

( PHUNUTODAY ) - Dù lớn tuổi nhưng những mỹ nhân này vẫn “liều mình” sinh con bất chấp mọi hiểm nguy có thể xảy ra.

Kiều Trinh

Ở tuổi 41, diễn viên Kiều Trinh đã sinh thêm một cô con gái. Bé được mẹ đặt tên là Thanh Thư, tên ở nhà là Joy.

Kiều Trinh hào hứng chia sẻ: "Tôi sinh con gái vào ngày 27/4. Bé nặng 3,5 kg khi chào đời, tên là Thanh Thư. Ban đầu, bác sĩ chẩn đoán con có tràng hoa quấn cổ nên tôi xin được sinh mổ. Tuy nhiên, bác sĩ thuyết phục tôi sinh thường vì 2 đứa trước tôi cũng sinh thường. Vì con bị tràng hoa quấn cổ nên khi sinh ra bé bị ngạt một chút, phải đưa đi thở ôxy. Những lúc đói tôi chỉ biết nuốt nước mắt vào trong, rất may sau đó, sức khỏe hai mẹ con ổn định trở lại ".

Kiều Trinh là mẹ ở tuổi 41

Kiều Trinh là mẹ ở tuổi 41

Thân Thúy Hà

Thân Thúy Hà vừa chia sẻ hình ảnh em bé mới chào đời. Tăng Thanh Hà, người mẫu Trang Trần, Thúy Diễm đã gửi lời chúc mừng đến nữ diễn viên 41 tuổi.

Chiều 5/2 (mùng 1 Tết Kỷ Hợi), Thân Thúy Hà chia sẻ hình ảnh đôi chân nhỏ nhắn của em bé mới chào đời. Nữ diễn viên vừa sinh em bé thứ hai tại Mỹ.

Thân Thúy Hà làm mẹ đơn thân ở tuổi 41

Thân Thúy Hà làm mẹ đơn thân ở tuổi 41

Trên trang cá nhân của cô, nhiều đồng nghiệp thân thiết đã gửi lời chúc đến Thân Thúy Hà trong dịp đầu xuân. “Cô Sẻ (tên thân mật của Hà Tăng) mong gặp con”, Tăng Thanh Hà viết. Tăng Thanh Hà thuộc nhóm "chị em" với Thân Thúy Hà những năm qua.

Trịnh Kim Chi

Trịnh Kim Chi khiến khán giả bất ngờ khi thông báo có tin vui ở tuổi 43. Trước đó, vợ chồng chị đã có cô con gái lớn 13 tuổi. Á hậu Việt nam 1994 cho biết, vợ chồng chị mong sinh thêm con từ nhiều năm trước, nhưng duyên không tới. Sau 12 năm, ước muốn của cặp đôi mới thành hiện thực. Không chỉ vợ chồng Trịnh Kim Chi mà gia đình hai bên nội, ngoại và bạn bè, ai cũng gửi lời chúc mừng.

Trịnh Kim Chi sinh thêm con ở tuổi 43

Trịnh Kim Chi sinh thêm con ở tuổi 43

Mang bầu ở tuổi 43 nhưng nghệ sĩ nổi tiếng không gặp nhiều vất vả. Chị không bị ốm nghén, mệt mỏi nên vẫn đóng phim, diễn kịch như bình thường.

Trước ngày lâm bồn, Á hậu Việt Nam 1994 khiến người hâm mộ lo lắng khi chia sẻ, lần mang thai thứ hai ở độ tuổi 43, sức khoẻ đôi lúc hơi yếu, nhất là những ngày cận sinh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link