Sao Việt phối đồ với quần ống rộng đẹp mê mẩn

( PHUNUTODAY ) - Dù theo đuổi phong cách năng động hay sang trọng, thời trang mùa Hè của bạn sẽ nổi bật hơn với những gợi ý mặc đẹp cùng quần ống rộng từ sao và fashionista Việt.

Quần ống rộng từng có thời gian dài lao dốc, chẳng ai buồn ngó nghiêng. Thế nhưng vật đổi sao dời, 2020 là năm kiểu quần này tái xuất mạnh mẽ mà dám chắc rằng đi đâu bạn cũng thấy các tín đồ sành điệu diện chúng.

Không nói đâu xa, cứ nhìn các sao Việt là tường tận trend ăn mặc hiện giờ. Dù chẳng ai bảo ai nhưng loạt mỹ nhân V-biz sau đều dành sự sủng ái cho dáng quần đang là mốt có khả năng tôn chân, hack dáng cực đỉnh.

Quần jeans, quần âu ống rộng dễ dàng kết hợp theo nhiều phong cách, từ smart casual cho nàng công sở đến phong cách năng động, thời thượng cho những chuyến du lịch Hè. Trong khi đó, trackpants ống rộng là phiên bản thời thượng phù hợp với những cô nàng tìm kiếm sự phá cách.

PHONG CÁCH SMART CASUAL

Châu Bùi gợi ý bản phối theo phong cách smart casual với áo blazer, áo thun và quần ống rộng kẻ ô. Trong khi đó, Quỳnh Anh Shyn lại có phần cá tính hơn khi kết hợp quần ống rộng với áo blazer lửng và crop top. Cả hai cùng chọn kiểu bốt tabi sành điệu.

Empty
Empty

Vẫn theo đuổi phong cách sang trọng, Tăng Thanh Hà lựa chọn quần ống rộng xẻ tà và áo thun cùng tông. Phụ kiện đồng điệu về màu sắc hoàn thiện tổng thể đơn giản nhưng thanh lịch.

Empty

NHỮNG BẢN PHỐI NỮ TÍNH

Empty

Quần phom rộng tông màu trung tính diện cùng áo peplum, áo tay bồng là gợi ý từ Phí Phương Anh, Hồ Ngọc Hà dành cho những cô nàng yêu thích phong cách nữ tính.

Empty

Ca sĩ Min khéo léo “ăn gian” chiều cao với quần ống rộng kẻ sọc, sơmi tay phồng và hoa tai họa tiết nhiệt đới.

Empty

Dù diện trang phục tối giản nhưng Jun Vũ vẫn khoe khéo được vóc dáng thon gọn với quần ống rộng và áo trễ vai dáng lửng. Kết hợp trang phục màu trung tính hoặc cách phối monochrome là bí quyết giúp bạn trông thanh mảnh và cao ráo hơn.

NĂNG ĐỘNG CÙNG QUẦN JEANS ỐNG RỘNG

Empty
Empty

Giữa cái nóng oi ả ngày Hè, quần jeans ống rộng sẽ là gợi ý thay thế hoàn hảo cho skinny jeans. Bảo Anh chọn mặc những món đồ retro với áo dáng lửng, túi kẹp nách và kính mát to bản. Trong khi đó, Tóc Tiên kết hợp cùng áo sơmi buộc vạt và những phụ kiện đậm chất Hè như kính râm, mũ cói rộng vành.

MÁT MẺ VỚI ÁO TANK TOP, CROP TOP

Empty
Empty

Quần ống rộng, áo tank top hay crop top là cách phối đồ tuyệt vời cho buổi dạo phố mát mẻ ngày Hè. Bạn có thể tham khảo gợi ý từ Sunht với áo hai dây màu vàng chanh tươi mát hoặc cá tính như Minh Tú với quần kẻ sọc và belt bag.

QUẦN THỂ THAO ỐNG RỘNG

Empty
Empty

Không còn là những chiếc quần bị giới hạn trong phòng tập, quần thể thao ống rộng là thiết kế được các IT-girl thế giới yêu thích vì ưu điểm thoải mái, cá tính và năng động. Chi Pu và cô bạn thân Salim cùng lăng xê cách phối quần phom rộng với áo crop top và những phụ kiện statement nổi bật.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link