Sao Việt sinh con thiếu ngày: Lisa nhà Hà Hồ từng phải dùng ống thở

( PHUNUTODAY ) - Các nhóc tỳ nhà sao Việt từng khiến ba mẹ lo lắng bởi sinh thiếu ngày thiếu tháng. Tuy nhiên, các bé giờ đây đều đã khôn lớn, trưởng thành về mọi mặt.

Lisa và Leon nhà Hà Hồ

Lisa - Leon là cặp song sinh đáng yêu đông người hâm mộ của vợ chồng Hồ Ngọc Hà - Kim Lý. Lisa và Leon đã lớn phổng phao, sở hữu ngoại hình "lớn như thổi". Tuy nhiên ít ai biết hai bé từng bị sinh non hơn 1 tháng. Thậm chí, bé Lisa còn phải dùng ống thở ngay từ khi mới chào đời.

Empty

Bên cạnh đó, bé Leon còn khiến Hồ Ngọc Hà - Kim Lý lo lắng hơn khi chỉ kêu ré một tiếng rồi im luôn khi mới chào đời. Cặp song sinh được các bác sĩ chăm sóc, chữa trị trong vòng 10 ngày mới được trở về trong vòng tay yêu thương vợ chồng chủ hit Cô Đơn Trên Sofa.

Max nhà Hoàng Oanh

Hoàng Oanh từng bị dự đoán sinh non ở thai kỳ tuần thứ 33 bởi con trai xoay đầu khá sớm. Tuy đã cố gắng giữ gìn thai nhi nhưng nữ MC vẫn sinh bé Max sớm hơn 1 tháng so với dự kiến. Quý tử của Hoàng Oanh và chồng cũ ngoại quốc chào đời với cân nặng 2,7kg và cao 49cm.

Empty

Ban đầu lo lắng nhưng Hoàng Oanh cũng yên tâm phần nào khi con trai vẫn khỏe mạnh, đủ cân. Hiện tại, bé Max nhỏ xíu ngày nào giờ đã đã trở thành cậu bé điển trai, kháu khỉnh và là chỗ dựa tinh thần to lớn của nữ MC.

Empty

Minnie - Con của Mạc Văn Khoa

Con gái của Mạc Văn Khoa và Vy Pumpe - bé Minnie phải chào đời sớm hơn dự kiến vì bà xã của anh bị vỡ ối non. Cụ thể, "gái rượu" của quán quân Cười Xuyên Việt sinh sớm hơn 1 tháng, chỉ nặng 1,9kg. Bé Minnie phải nằm trong lồng kính và rất lâu sau đó mới được gặp ba mẹ.

Empty

Tuy sinh thiếu ngày thiếu tháng nhưng bé Minnie rất trộm vía, càng lớn càng bụ bẫm, đáng yêu. Đặc biệt hơn cả, gái cưng của danh hài và Vy Pumpe còn được thừa hưởng tính cách hài hước, vui nhộn từ cha mẹ.

Empty

Anna nhà Khánh Thi 

Bé Anna - gái cưng của Khánh Thi và Phan Hiển cất tiếng khóc chào đời sớm hơn so với dự kiến khoảng một tháng rưỡi, nặng chưa đầy 2kg. Bởi sinh non đề kháng yếu nên Anna phải nằm trong lồng kính 2 tuần để sức khỏe được đảm bảo. Khánh Thi từng tiết lộ rằng 21 ngày sau khi chào đời là khoảng thời gian con gái phải "chiến đấu với thời gian".

Empty

Vợ chồng nữ kiện tướng dancesport từng phải xoay sở về tài chính, giữ vững tinh thần để chiến đấu cùng con. Dù sinh non nhưng Anna lớn nhanh, phát triển như bao đứa trẻ khác. Hiện tại, gái cưng của cặp đôi Hiển - Thi càng lớn càng xinh đẹp, có tính cách mạnh mẽ và thích làm điệu.

Empty

Các nhóc tỳ nhà sao Việt từng khiến ba mẹ lo lắng bởi sinh thiếu ngày thiếu tháng. Tuy nhiên, các bé giờ đây đều đã khôn lớn, trưởng thành về mọi mặt.

Theo:  xevathethao.vn copy link