Đâu chỉ có nhan sắc xinh như hoa hậu, Jisoo còn có điểm cực phẩm khiến fan phát cuồng

( PHUNUTODAY ) - Biết Jisoo xinh là vậy nhưng bạn có biết chị cả BLACKPINK còn có 1 điểm cực phẩm nhan sắc cực kỳ hoàn hảo đến độ hãng mỹ phẩm nào cũng muốn lôi kéo.

Đối với Kpop, nhóm BLACKPINK hiện đang là nhóm nhạc có sức ảnh hưởng mạnh mẽ nhất về cả nhan sắc và phong cách. Trong đó, Jisoo vốn nổi bật với nhan sắc ngọt ngào, visual khiến bao người mê mẩn.

Cô đồng thời cũng là con cưng của các thương hiệu thời trang lớn và được các tạp chí thời trang. Nhưng để nói riêng về nhan sắc thì cô nàng có 1 điểm cực phẩm nhan sắc cực kỳ hoàn hảo đến độ hãng mỹ phẩm nào cũng muốn lôi kéo cô về, fan nhìn mà ngưỡng mộ tuyệt đối. Điểm đó chính là bờ môi trái tim căng mọng hoàn hảo.

Empty

Đôi môi trái tim căng mọng chính là điểm hoàn hảo đến độ cực phẩm của Jisoo. Vẫn biết là Jisoo xinh đẹp nhưng đôi môi trái tim chính là điểm quan trọng giúp cô được chọn là gương mặt vàng trong làng quảng cáo son môi.

Empty

Đôi môi của Jisoo không quá mỏng cũng không quá dày lại có độ cong vừa phải nên dù theo style trong sáng ngọt ngào với những màu son nhẹ nhàng hay sắc sảo hiện đại. 

Empty

Đđôi môi "không góc chết" dù ở góc cạnh nào cũng có hình dáng hoàn hảo đến khó tin. Môi của cô còn hơi có độ cong nhẹ ở phần đuôi 2 bên tạo cảm giác khóe môi hơi cười nhẹ vô cùng cuốn hút và chẳng kém phần quyến rũ. 

Empty

Cũng nhờ đôi môi hoàn hảo này mà dù đánh bất cứ màu son gì, Jisoo cũng có thể tạo cảm giác thu hút, màu son nào cũng được fan muốn mua.

Empty

Bờ môi của Jisoo thậm chí còn trở thành chuẩn mực làm đẹp khiến bao cô gái Hàn Quốc thi nhau phẫu thuật thẩm mỹ để có được khuôn miệng xinh xắn.

Empty

Với các màu son bóng nhẹ nhàng,đôi môi trái tim mang đến cho Jisoo hình ảnh trong trẻo ngọt ngào.

Empty

Với tông son đỏ trầm, tông lạnh thì bờ môi của cô lại có độ dày dặn và độ cong hoàn hảo tạo cảm giác sang chảnh, hiện đại pha lẫn nét sắc sảo, cá tính.

Empty

Có thể nói, làng giải trí Kbiz có rất nhiều mỹ nhân nhưng hiếm có mỹ nhân nào có được bờ môi hoàn hảo đến độ "không góc chết" mà chuẩn đẹp từng centimet, đánh son nào hợp son đó như Jisoo. 

Empty

Ngoài ra, Jisoo còn khéo linh hoạt trong khoản makeup để có được hình ảnh ưng ý. Khi lên bìa tạp chí với tạo hình sang chảnh, cô sẽ đánh lấn son ra viền ngoài 1 chút để tạo cảm giác môi dày căng mọng hơn. Khi chuyển sang phong cách nữ tính, cô lại dùng thêm kem che khuyết điểm để tạo dáng môi nhỏ nhắn, hợp gu người Hàn hơn.

Empty

Bờ môi hoàn hảo cũng chính là vũ khí giúp mọi màu son mà Jisoo diện đều trở nên thu hút, ấn tượng và khiến dân tình háo hức muốn mua theo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link