Sao Việt và những lần "họa mặt" thảm họa đánh mất thần thái và vẻ ngoài xinh đẹp

( PHUNUTODAY ) - mỹ nhân Vbiz cũng bị thợ makeup "dìm" thảm bởi lớp trang điểm không phù hợp, khiến họ đánh mất thần thái.

Trang điểm là cách thức để làm tôn những nét đẹp trên gương mặt, giúp dung mạo thêm phần ấn tượng. Nhưng đôi khi khi bị "dí" cho lớp makeup không phù hợp "dìm chìm" nhan sắc. n khiến fan ngã ngửa khi xuất hiện với lớp trang điểm già chát.

Empty

Bảo Thy thử "đổi gió" với màu son đen đậm và kiểu tóc mái trên lông mày khiến vẻ ngoài của Bảo Thy trông "dừ" đi chục tuổi.  Son đen đậm thì chất thật đấy nhưng có lẽ Bảo Thy nên trung thành với những màu son tươi sáng, ngọt ngào thì hơn. 

Empty

Nữ ca sĩ Lệ Quyên cũng từng bị tụt hạng nhan sắc khi xuất hiện với đôi hàng mi nặng trĩu, "nữ hoàng phòng trà" trở nên kém tự nhiên thấy rõ.  Lớp nền trắng bật tông khiến diện mạo của Lệ Quyên trở nên kém tự nhiên.

Empty

 Cũng giống như Lệ Quyên, Nhã Phương từng bị dìm nhan sắc khi kết hợp hàng mi dày, sắc như mũi giáo với màu son đỏ đậm. Kiểu trang điểm mỏng nhẹ tươi tắn, ngọt ngào vẫn là hợp với Nhã Phương nhất.

Empty

Mâu Thủy từng khiến nhiều người hâm mộ không khỏi hoang mang với diện mạo của mình. Cô được nhấn nhá quả mắt với tông vàng chóe trông cứ sai sai. 

Empty

Phí Phương Anh khiến không ít khán giả phải giật mình trước khuôn mặt tô vẽ quá đà. Đôi mắt tô viền đen sì sắc lẹm, đôi môi son màu đỏ đậm nặng trịch nhũ là nhũ khiến cho cô nàng trông vừa già, vừa dữ lại vừa nặng nề. 

Empty

 Võ Hoàng Yến lần thì kẻ chân mày, vẽ eyeliner hơi quá tay; lần thì đánh mắt nâu đậm kết hợp đeo cặp lens kỳ quái khiến ai nhìn vào cũng phải giật mình.

Empty

Nhiều người hẳn vẫn còn nhớ đến cô nàng "pink girl" Đông Nhi của năm 2016. Cách trang điểm "sến rện" vì có quá nhiều màu hồng từ background đến váy, màu tóc, son môi... 

Empty

Lối vẽ mắt đậm, gắn mi dày cộp của những mỹ nhân trên có lẽ vẫn chưa là gì so với kiểu gắn mi giả hình quạt ba tiêu mix cùng son hồng cánh sen của Hồng Nhung.

Nếu như có những người đẹp lên vì trang điểm thì cũng không thiếu trường hợp bị tụt hạng nhan sắc vì lạm dụng son phấn, vẽ eyeliner, gắn mi giả quá đà.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link