Tủ đồ nếu có đủ 5 mẫu váy này, bạn sẽ không bị bí ý tưởng mặc gì mỗi sáng đi làm

( PHUNUTODAY ) - Váy liền không phải là item chỉ hợp diện đi chơi hay chụp hình sống ảo, kiểu đồ này còn rất lý tưởng để xúng xính đi làm.

Mùa hè nóng nực chắc hẳn chị em sẽ tạm thời rời xa nhưng chiếc quần dài ngốt ngát và thay vào đó là váy vóc cho nhẹ nhàng, thoáng mát. Váy liền không phải là item chỉ hợp diện đi chơi mà còn có thể đến công sở. Nó giúp bạn có được vẻ ngoài vừa thanh lịch, vừa duyên dáng. Sau đây chính là 5 kiểu váy liền hot nhất hè năm nay, tất cả đều hợp công sở, cứ đầu tư vào 5 món đồ này bạn chẳng lo thiếu sự sành điệu và thanh lịch. 

Váy trắng

Váy trắng thực sự dễ diện vì hợp với mọi tông da, lứa tuổi và dáng người. Váy trắng còn là chìa khóa cho vẻ ngoài thanh lịch, sáng sủa. Không chỉ vậy váy trắng còn tạo cảm giác "mát mắt" hơn cho outfit của bạn, đồng thời mang đến sự trẻ trung cho người diện. Muốn có thêm sự tinh tế, khi diện váy trắng, bạn nên nhấn nhá những món phụ kiện, giày dép mang màu trung tính.

Empty
Empty

Váy màu pastel

Thích diện đồ màu sắc mà vẫn đảm bảo không quá nổi bật thì pastel chính là lựa chọn lý tưởng cho bạn. Hè năm nay, những mẫu váy như hồng pastel, xanh baby, vàng nhạt… được khá nhiều người lăng xê. Nếu bổ sung cho tủ đồ những kiểu váy này, bạn cứ yên tâm là mình sẽ ăn mặc sành điệu, lại có được vẻ ngoài thanh lịch nhưng đầy ngọt ngào, trẻ trung.

Empty
Empty

Váy cổ bẻ

Những chiếc váy có cổ, váy cổ vest mỏng nhẹ cho tủ đồ hè vì mặc lên là ghi điểm lịch sự, chuyên nghiệp. Có được ngay bộ đồ sang chảnh, yêu kiều dễ dàng mà chẳng tốn công mix match nhiều thời gian. Mẫu váy này dù lịch sự nhưng vẫn đem đến sự trẻ trung, nàng 30+ hoàn toàn có thể yên tâm diện mà không lo bị "dừ".

Empty
Empty

Váy hoa nhã nhặn

Mùa hè tất nhiên không thể thiếu váy hoa. Với chốn công sở, bạn nên chọn những mẫu váy hoa dáng midi, phần cổ vừa đủ kín đáo và có phối màu nhã nhặn. Diện kiểu váy hoa này lên thì đảm bảo, bạn sẽ có được vẻ ngoài trẻ trung và hack tuổi vô cùng.

Empty
Empty

Váy cài khuy

Hàng khuy váy chắc chắn mang đến cảm giác mới mẻ cho cả tổng thể đang diện. Hè năm nay, hội sành điệu khá ưu ái những mẫu váy cài khuy mang màu trung tính, thiết kế, đảm bảo sự trẻ trung, sành điệu. Khi nhấn nhá giày dép và phụ kiện tinh giản, áp dụng những kiểu tóc như là búi thấp, buộc thấp, tóc xõa dịu dàng, nàng công sở sẽ đạt điểm 10 phong cách. 

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link