Sao Việt xù lông, đá đểu và vạch mặt nhau trên facebook

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khác với hình ảnh long lanh trên các phương tiện truyền thông và sân khấu, một số sao Việt lại tự bôi xấu hình ảnh bằng cách đá đểu, cạnh khóe nhau trên facebook khiến người hâm mộ khá thất vọng về thần tượng của mình. Đồng thời, chính các sao cũng tự cho công chúng thấy những góc khuất của showbiz Việt.

Mr Đàm viết tâm thư gửi nhạc sĩ Nguyễn Ánh

Có một thời, dư luận cũng như người hâm mộ của "Ông hoàng nhạc" Việt đã được một phen xôn xao vì những lùm xùm với nhạc sĩ Nguyễn Ánh.

ca-si

Theo bài phỏng vấn dẫn lời nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 – người gắn bó với âm nhạc 60 năm, nhạc sĩ đã thẳng thắn nhận xét giọng hát Đàm Vĩnh Hưng là: “Giọng Đàm Vĩnh Hưng nửa Nam nửa Bắc, cách thức hát cũng không có và lối hát cũng vậy. Hồi xưa, Đàm Vĩnh Hưng đi hát chỉ xứng là ca sĩ loại C hát lót, không được vào hạng ca sĩ chính của phòng trà đâu’. 

ca-si

Trước lời nhận xét đó Mr Đàm đã nổi đóa và xù lông để đáp trả nhưng lời nhận xét của “tiền bối” trên trang cá nhân.

ca-si

Nhiều người thẳng thắn cho rằng Đàm Vĩnh Hưng "hỗn" khi dám nói về bậc tiền bối như nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9. Có người cho rằng, Mr. Đàm quá ngông cuồng, cả giận mất khôn, quen được tung hô nên chỉ cần một lời nhận xét ít xuôi tai là phản ứng tới mức thái quá... và quy kết Đàm Vĩnh Hưng là một tấm gương xấu về văn hóa ứng xử với những người đi trước…!

ca-si

 Phương Thanh tố  Mr Đàm chơi ngải

Đàm Vĩnh Hưng lại một lần nữa vướng vào scandal  khi bị Chị Chanh tố “chơi xấu đồng nghiệp bằng bùa ngải”.

ca-si

Phương Thanh đã lên facebook tố chính Đàm Vĩnh Hưng và cả mẹ mình chơi xấu chị bằng bùa ngải. Trước tình hình đó, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã phủ nhận hoàn toàn thông tin này. Thậm chí, anh còn lấy cả sinh mạng ra thề độc rằng: "Tôi dám lấy cả sinh mạng của mình, của tất cả những người tôi yêu quý để thề độc rằng tôi chưa bao giờ làm hại ai bằng bùa ngải. Chuyện đó không có thật và tôi dám lấy tất cả mọi thứ tôi có để tuyên thệ, bạn có thể hiểu được ý nghĩa của nó như thế nào".

ca-si

Người hâm mộ thực sự rất buồn vì mối quan hệ của họ đã “cạch mặt” vì trước đó ca sĩ Phương Thanh và Đàm Vĩnh Hưng từng có một thời gian dài rất thân thiết với nhau. Cho tới thời điểm này, những thông tin xác nhận scandal bùa ngải vẫn chưa có lời giải thích chính đáng.

ca-si

Fan hâm mộ của Đàm Vĩnh Hưng không ngần ngại nhiếc móc và nói bóng gió Chị Chanh khiến chị vô cùng bức xúc và chia sẻ ngay trên trang cá nhân của mình:

ca-si

Đàm Vĩnh Hưng – Thanh Lam – Hồ Ngọc Hà

ca-si

Đây là một trong những vụ trì chích nhau của Sao Việt được nhiều người chú ý. Sau khi xem The Voice 2012, Diva hàng đầu của Việt Nam ca sĩ Thanh Lam lên tiếng chê bai chuyên môn của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà: “Nói gì thì nói khi dạy cho một bạn trẻ có triển vọng thì phải dạy bằng cái nghề của mình chứ không thể dạy bằng công nghệ được. Tôi cũng ngạc nhiên và không thể tưởng tượng ra hai ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà sẽ dạy bằng cái gì? Có bột mới gột nên hồ, phải có trình độ mới dạy được".

ca-si

Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng phản bác: “… Ai cũng có quyền yêu thương, ghét bỏ nhưng hãy sống đúng với nó, yêu thì thổ lộ, ghét thì bỏ qua … ai cũng đáng để mình học hỏi không phân biệt già trẻ, lớn bé, màu da, ngôn ngữ nhé Subeo. Vỗ nhẹ vào mông cho hiểu, não càng đánh càng tổn thương”.

Mr Đàm cũng không chịu ngồi yên: “Tội nghiệp chị ấy, năm nào cũng bị vạ miệng, nói toàn những điều để mọi người xỉ vả ngược lại mình… Chị ấy biết mặt mũi mình đẹp ra sao thì người khác cũng cần như thế. Chấm dứt quan hệ ngay lập tức. Khỏi nhìn mặt nhau cho nhanh".

Hương Tràm bị Thu Minh nói “dở mặt” "vô ơn", Trúc Nhân chê sống giả tạo

ca-si

Quán quân The Voice sau khi đăng quang đã gặp phải những scandal đầy sóng gió, tiêu biểu nhất chính là sự việc Nữ giám khảo Thu Minh tố Hương Tràm dở mặt, và đồng nghiệp Trúc Nhân đã lên facebook cá nhân nói cô là người sống giả tạo.

Sau khi có cuộc phỏng vấn với Thu Minh rằng: "Hương Tràm hiện đang thuộc sự quản lí và có sự hỗ trợ rất lớn từ phía cty Cát Tiên Sa nên thiết nghĩ sự quan tâm của tôi là thừa. Bản thân Hương Tràm sau cuộc thi cũng chẳng liên lạc với tôi nên tôi biết gì mà hỗ trợ? Với cả sau cuộc thi đôi lúc cái bóng của HLV  quá lớn lên chiến thắng của Tràm cũng sẽ là 1 áp lực cho em để chứng tỏ bản thân với mọi người. Vì vậy hãy cứ để em tự đứng trên đôi chân của mình.” .. đã khiến người hâm mộ nhận ra rằng mối quan hệ của thầy trò này đã trở nên căng thẳng.

ca-si

Để người hâm mộ khỏi thắc mắc về lùm xùm này, Hương Tràm đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân. Hương Tràm đã dành rất nhiều từ ngữ trân trọng mối quan hệ và sự yêu mến HLV Thu Minh - người đã nâng đỡ và hướng dẫn cô trở thành quán quân The Voice 2012, cô cũng khẳng định "không có Thu Minh thì không thể có Hương Tràm ngày hôm nay".

Còn về phía Trúc Nhân, anh cũng lên facebook cá nhân tố tội Hương Tràm một cách thẳng thắn. Nội dung status, Trúc Nhân ám chỉ Hương Tràm là kẻ giả dối.

ca-si

Trước vụ lùm xùm của Hương Tràm, Bùi Anh Tuấn – một người bạn khá thân trong team The Voice cũng chia sẻ trên Facebook cá nhân của mình về sự việc này: “Anh không biết trong sự việc lần này Hương Tràm có lỗi hay không nhưng không đồng tình với hành động của Trúc Nhân.

ca-si

Long Nhật – Khanh Chi Lâm

Sau khi khoe khoang tài sản trên trang cá nhân, Long Nhật đã nhận được nhiều “gạch đá” từ phía dư luận, trong đó có Khanh Chi Lâm – một người không mấy ưa Long Nhật. Người đẹp chuyển giới đã thẳng thừng đá đểu Long Nhật về việc khoe được đại gia tặng nhà: “Gặp cô nào quá đẹp mà khoe là hôm qua có anh đại gia tặng nhà thì mình tin, còn một người xấu ơi là xấu mà khoe được tặng nhà thì người ta sẽ nghi ngờ liền. Nếu Cao Thái Sơn nói thì có thể tôi tin còn Long Nhật thì mình cũng tin nhưng phải suy nghĩ lại”, Lâm Khanh Chi viết.

ca-si

Trước lời chê bai dung nhan mình xấu xí, chàng ca sĩ nhạc trữ tình đã đáp trả một cách châm biếm: “Tôi biết mình không còn trẻ như Khanh nhưng vẻ đẹp của tôi nằm ở tâm hồn... Lâm Chi Khanh chỉ là thế hệ đàn em, không là gì để bình luận về tôi. Tôi là người lớn nên cũng không muốn đôi co nhiều với em ấy làm gì, ai đẹp thì tự hưởng đi”.

ca-si

Mỹ Lệ - Lý Nhã Kỳ

Nữ ca sĩ Mỹ Lệ và Lý Nhã Kỳ cũng đã từng có một cuộc tranh luận nảy lửa trên facebook, về sự thích khoe khoang mình giàu có với quần áo hàng hiệu và trang sức hàng "khủng" của Lý Nhã Kỳ.

ca-si

Mỹ Lệ: “Cô ấy suốt ngày diện đồ hiệu và đắp lên người mấy tỉ nhưng đẳng cấp ở cái gì? Mặc thì cứ mặc nhưng làm ơn đừng la toáng lên bộ này mấy tỉ hay mấy chục ngàn đô. Cái đó rất phản cảm”.

ca-si

Sau khi tin này lọt đến tai Lý Nhã Kỳ, cô thẳng thừng trả lời: “Tôi kém may mắn vì chưa bao giờ gặp chị Mỹ Lệ ở ngoài đời. Không biết có phải do kém nổi tiếng nên tôi không được mời tham gia những chương trình có chị góp mặt? Bây giờ ra đường thấy chị không biết có nhận ra không nữa”.

Ngoài ra, trên facebook Việt vẫn có những cuộc tranh cãi nảy lửa của các Sao khác như: Trấn Thành – Thanh Thảo, Thái Thùy Linh – Nhật Thu Shu,  ....

ca-si

ca-si

ca-si

ca-si

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn