Cô gái gây sốt tại X-Factor lo sợ bị loại

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Bước vào vòng Thử thách nghế nóng, giọng hát Hà Vân lo lắng phải nói lời tạm biết trước luật chơi khắc nghiệt.

Nếu như ở vòng Tranh đấu 1, luật thi có phần dễ chịu khi thí sinh chỉ cần nổi bật trong tiết mục của mình là có cơ hội đi vào vòng trong, thì ở vòng Tranh đấu 2, tìm cho mình một suất vé đi tiếp không dễ dàng như thế.

Ở vòng này, các thí sinh được chia thành 4 nhóm: Nam dưới 25 tuổi với 11 thí sinh, Nữ dưới 25 tuổi với 8 thí sinh, Nam và Nữ trên 25 tuổi với 15 thí sinh và 10 Nhóm ca.

Mỗi nhóm chỉ chọn lại 6 vị trí giỏi nhất cho 6 chiếc ghế trên sân khấu. Quyền lựa chọn tối cao thuộc về Ban giám khảo.

Giám khảo sẽ chọn thí sinh nổi bật cho một vị trí trên hàng ghế của nhóm, cứ như thế đến khi hàng ghế được phủ kín. Tuy nhiên, vị trí trên chiếc ghế vẫn chưa vững vàng nếu các thí sinh thi sau có phần thể hiện tốt hơn. Lúc đó, Ban giám khảo sẽ yêu cầu một người nào đó đứng lên nhường ghế cho người tốt hơn.

Chiếm được cho mình một chiếc ghế đã khó và giữ được chiếc ghế đó còn khó hơn. Vì thế, trong các phiên bản X-Factor ở Anh hay Mỹ, có rất nhiều nước mắt rơi trên sân khấu ở vòng này. Vòng thi không chỉ khiến các thí sinh hồi hộp mà còn là sự khó xử, đau lòng của các Giám khảo khi tìm kiếm những thí sinh xuất sắc nhất.

Sevinch và Hà Vân, hai nhân vật nổi bật và gây bão tại các vòng thi đầu đều bày tỏ nỗi lo sợ phải nói lời tạm biệt.

Hà Vân, nhân vật gây bão tại các vòng thi đầu đều bày tỏ nỗi lo sợ phải nói lời tạm biệt.

Sevinch chia sẻ: “Vòng thi này càng đến gần, Sevinch càng lo sợ và hồi hộp. Sevinch cứ có cảm giác là mình sẽ thất bại, mình làm không đủ tốt và người thi sau sẽ thế chỗ mình vì tất cả các bạn thí sinh đều rất tài năng và đặc biệt.

Sevinch cũng đang đứng trước nguy bị loại

Bây giờ, Sevinch chỉ biết cố gắng hết sức, luyện tập hoàn hảo bài hát mang âm hưởng dân gian Bắc bộ của mình và hy vọng có thể thể hiện được cái chất và cái thần của bài hát”.

Còn ngôi sao dòng nhạc trữ tình Hà Vân quan ngại về tỷ lệ chọi 6/25: “Bảng trên 25 tuổi của mình có đến 15 thí sinh, như vậy sẽ có 9 thí sinh phải ra về trong khi có rất nhiều đối thủ mạnh. Vân thực sự rất sợ nếu mình phải là người tạm biệt chương trình.”

Bộ tứ quyền lực của X-Factor

Vòng Tranh đấu 2 – Thử thách ghế nóng sẽ là vòng thi có những trận tranh tài không khoan nhượng. Tập đầu tiên của vòng thi sẽ đến với khán giả lúc 21g 15 ngày 08/06/2014 trên kênh VTV3.

           

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn