Sau 2 ngày kết hôn, vợ ly dị chồng ngay lập tức vì phát hiện bí mật kinh hoàng

( PHUNUTODAY ) - "Khi chúng tôi về nhà, tôi nhận được tin nhắn của người cũ trên Facebook bảo rằng hãy kiểm tra dữ liệu của tòa án. Lúc đó, tôi đang muốn nghỉ ngơi sau chuyến đi nhưng rồi kinh hoàng phát hiện..."

Mitchell Sharpe, 44 tuổi, quen Lisa Buckingham trên một trang web hẹn hò trực tuyến và đã đưa cô vào một kỳ nghỉ bình dị ở Bồ Đào Nha, nơi ông đã ngỏ lời với cô vào tháng 3/2014.

ket hon - phunutoday

Mitchell Sharpe quen Lisa Buckingham trên một trang web hẹn hò trực tuyến.

Hai ngày sau đám cưới, Lisa Buckingham buộc phải tạm dừng kì trăng mật để quay về nhà giải quyết việc đất đai. Mới trở về, người phụ nữ đã nhận được tin nhắn từ người yêu cũ bảo rằng hãy kiếm tra dữ liệu mới đăng tải của tòa án Chesterfield để biết chồng mới cưới đích thực là ai.

“Khi chúng tôi về nhà, tôi nhận được tin nhắn của người cũ trên Facebook bảo rằng hãy kiểm tra dữ liệu của tòa án Chesterfield. Lúc đó, tôi đang muốn nghỉ ngơi sau chuyến đi nhưng rồi kinh hoàng phát hiện Mitchell đã bị bắt 64 lần vì tội gian lận và trộm cắp với tổng giá trị tài sản lên tới £ 19.000 ( hơn 523 triệu đồng)”, Lisa đau đớn kể lại.

co dau 2 - phunutoday

 Lisa không hề biết rằng Mitchell và vợ trước chưa hề ly hôn.

Cô cho biết, Mitchell thú nhận đã từng kết hôn trước đây nhưng Lisa không biết rằng anh ta và vợ trước chưa hề ly hôn. Sharpe hiện tại đã được tại ngoại sau năm tháng tù giam ở Derby Crown Court vì tội lừa đảo kết hôn.

Thẩm phán Jonathan Bennett nói: “Đây không phải một lần mà đã rất nhiều lần anh ta xuất hiện ở tòa án, nhưng vì tội trộm cắp, còn lần này là anh ta vi phạm tội có hai vợ”.

Công tố viên Jonathan Wigodes cho biết thêm rằng Sharpe kết hôn lần thứ hai vào năm 2006, nhưng thủ tục ly hôn vẫn chưa được cấp, điều đó có nghĩa là anh ta vẫn chưa ly hôn khi ông gặp Lisa vào năm 2014.

Trong một tuyên bố của nạn nhân, Lisa nói: "Toàn bộ mối quan hệ này được dựa trên sự dối trá và tôi muốn toàn bộ cơn ác mộng này tan biến."

Tòa án cũng cho biết, Mitchell trước đó đã bị kết tội trộm cắp vào năm 2004, 2008, 2009 và 2010. Trong tháng 10/2014, ông cũng đã bị buộc tội ăn cắp từ chính gia đình của Lisa và nhận án treo.

Hiện tại, Lisa đã chia tay cùng người đàn ông dối trá. Sau 5 tháng tù giam vì tội lừa đảo kết hôn, Mitchell đã được tại ngoại và lại tiếp tục đính hôn với một người phụ nữ thứ ba.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link