Sự thật ít biết về nữ thần 17 tuổi khiến cánh mày râu "tiếc hùn hụt"

( PHUNUTODAY ) - Nữ thần 17 tuổi sở hữu gương mặt đẹp, đôi mắt hút hồn, làn da trắng mịn cùng thân hình nóng bỏng.

Jessie Vard (17 tuổi) là một trong những cái tên được cộng đồng mạng đặc biệt chú ý. Cô gái Thái Lan gốc Ireland sở hữu gương mặt đẹp, đôi mắt hút hồn, làn da trắng mịn cùng thân hình nóng bỏng.

nong bong - phunutoday

Jessie Vard  sở hữu gương mặt đẹp, đôi mắt hút hồn, làn da trắng mịn cùng thân hình nóng bỏng.

Những hình ảnh gợi cảm của "nữ thần" 17 tuổi liên tục được các diễn đàn dành cho giới trẻ chia sẻ, thu hút hàng trăm nghìn like (thích). Lượt theo dõi trên Facebook và Instagram của cô gái 17 tuổi cũng tăng “chóng mặt” (hơn 200.000 lượt theo dõi trên Facebook và hơn 100.000 lượt trên Instagram).

4 - phunutoday

  Hình ảnh gợi cảm của "nữ thần" 17.

Không chỉ quan tâm đến nhan sắc và hình thể hơn người của nữ thần Thái Lan, dân mạng còn tìm hiểu đời tư cá nhân của cô nàng. Một số hình ảnh quá khứ của Jessie Vard bị “đào mộ” khiến dân tình “ngã ngửa” về nhan sắc trước khi “tu sửa” của cô.

truoc khi phau thuat - phunutoday

 Nhan sắc trước khi tu sửa của Jessie Vard.

Tuy nhiên, hầu hết mọi người đều cho rằng, ngoại hình của quá khứ không quan trọng. Với vẻ xinh đẹp và sexy hiện tại, “bông hồng lai” mang hai dòng máu vẫn là người trong mộng của không ít người.

Tuy nhiên, một lần nữ cô nàng đã khiến cánh mày râu phải "tiếc hùn hụt" khi cộng đồng mang phát hiện ra nữ thần Thái Lan đã có thần tượng, hơn nữa một nửa của cô lại ....là con gái.

f - phunutoday

Một nửa của nữ thần Thái Lan.

Trên trang cá nhân, Jessie Vard đăng tải hàng loạt hình ảnh tình tứ với người tình đồng tính của mình. Cặp đôi dính lấy nhau như hình với bóng và thường xuyên selfie thân mật.

d - phunutoday

Cặp đôi thường xuyên có những hình ảnh thân mật.

Người tình của Jessie Vard là cô nàng tomboy tên Nutchanat Udom. Dù thấp bé hơn bạn gái nhưng “anh chàng” vẫn luôn có những hành động “soái ca” khi hai người ở bên nhau. Mới đây, họ đã kỷ niệm môt năm chính thức yêu nhau và chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào khiến fan ghen tỵ.

Mặc dù đã có một nửa của mình nhưng cô vẫn là "người tình trong mộng" của cánh mày râu.

3 cc - phunutoday

 Nữ thần khiến cánh mày râu "tiếc hùn hụt" khi đã có người yêu.

Một số hình ảnh đẹp của "nữ thần Thái Lan" và người yêu đồng tính:

b - phunutoday

"Anh chàng" nhìn "bảng trai" này lại là con gái.

a  - phunutoday
g - phunutoday

Cả 2 rất vui vẻ khi ở bên nhau. 

n - phunutoday

"anh chàng" luôn ra dáng "soái ca". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link