Sau Đêm hội chân dài - 'Vòng eo 56', Ngọc Trinh sống sao?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khoảng thời gian bận rộn chuẩn bị cho dự án phim Vòng eo 56 và Đêm hội chân dài Ngọc Trinh có nhiều thời gian thư thả hơn.

Sau khi bộ phim Vòng eo 56 khép lại cuộc đời "nữ hoàng nội y" đã thổi bùng lên "làn sóng" tranh luận dữ dội. Nhiều lời khen ngợi và cũng không ít ý kiến phản đối nhưng nhìn chung, Vòng eo 56 đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ truyền thông cho đến người hâm mộ. Chính những sự tranh luận gay gắt đã mang lại chiến thắng đậm cho Ngọc Trinh khi doanh thu bộ phim cán mốc 15 tỷ.

Mới đây nhất cô cũng tất bật cùng ông bầu Khắc Tiệp chuẩn bị Đêm hội chân dài 10 với quy mô lớn hơn rất nhiều so với các năm cùng sự góp mặt của hầu hết các nhân vật nổi tiếng trong ngành giải trí. Có thể nói trong năm nay Ngọc Trinh giành được nhiều thành công trong công việc. Kết thúc những ngày bận rộn cô thư thả dành cho mình khoảng thời gian riêng để tận hưởng những bình yên của cuộc sống. Ngọc Trinh vui vẻ chăm sóc vườn hoa trên sân thượng hơn 200 m2 của mình. 

ngoc trinh
Vườn rau trên sân thượng của nhà Ngọc Trinh được sắp xếp rất khoa học.
ngọc trinh
Giá với 12 chậu trồng rau được chia thành 2 tầng.
ngọc trinh
Cô tự tay chăm sóc vườn cây của mình.
ngọc trinh
Ngoài thời gian làm việc cô tự dành cho mình những khoảng thời gian thư thái.
Á hậu Tú Anh lộ bạn trai mới trẻ trung, giàu có đáng mơ ước
Á hậu Tú Anh lộ bạn trai mới trẻ trung, giàu có đáng mơ ước
(Giải trí) - (Phunutoday) - Á hậu Tú Anh mới đây có vướng "nghi án" bỏ bạn trai cũ yêu bạn trai mới Bảo Hưng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn