"2 phút đã xong rồi, tao còn chưa có cảm giác gì, chắc tao bỏ thôi, không hòa hợp mày ạ"

( PHUNUTODAY ) - Tôi đọc được tin nhắn trong facebook của em mà chết điếng cả người... thật không ngờ đây là lý do cô ấy trì hoãn việc cưới xin.

Tôi quen em qua giới thiệu của bạn bè. Thật sự tôi cũng không thích trò mai mối này lắm, nhưng lúc đó đã 30 tuổi, lại không mảnh tình vắt vai, trong khi gia đình giục giã quá nhiều nên chậc lưỡi đi gặp mặt.

Nhưng thật không ngờ, ngay từ lần gặp đầu tôi đã cảm mến Linh, người được giới thiệu cho tôi. Linh xinh gái, cao ráo, sành điệu, thú thật cô ấy và tôi không có nhiều nét tương đồng lắm, nhưng không hiểu sao tôi vẫn thấy cô ấy rất cuốn hút.

Quen nhau hơn 3 tháng thì chúng tôi bắt đầu quan hệ yêu đương. Linh 27 tuổi, cô ấy cũng không còn quá trẻ nên tôi cũng muốn sớm yêu đương. Thật sự ở tuổi này, chúng tôi cũng không lạ gì chuyện gần gũi, cả hai cũng đều là người có quá khứ khi đến với nhau, vì thế yêu có hơn 2 tháng là chúng tôi vượt rào.

chuyen-ay

Thú thật, tôi cũng không phải là người quá ham hố chuyện ấy, hơn nữa thể lực tôi cũng tàng tàng nên mỗi lần "lâm trận" cũng không được lâu. Tôi hỏi Linh có thấy hạnh phúc không, cô ấy nói có và luôn tỏ ra mãn nguyện.

Tôi cứ tưởng Linh hài lòng thật nên cũng thấy vui. Tính nết chúng tôi cũng khá hợp nhau, công việc, gia đình của rất ổn nên tôi nói muốn cưới trong năm, sang năm Linh lại không được tuổi. Tôi tưởng Linh sẽ đồng ý ngay, ai ngờ cô ấy cứ lần này lần nữa kiếm cớ trì hoãn.

Cho đến một lần vào facebook cô ấy, do Linh quên chưa thoát trên máy tôi. Tôi đọc được đoạn chat của Linh với một người bạn, nguyên văn có câu: "2 phút đã xong rồi, tao còn chưa có cảm giác gì, chắc tao bỏ thôi, không hòa hợp mày ạ" khiến tôi sốc nặng.

chuyen-ay.01

Linh còn nói với cô bạn kia, rằng thấy tôi có nhiều cái phù hợp, nhưng riêng chuyện ấy thì cô ấy thấy không ổn nên đang cân nhắc không biết có nên cưới không.

Tôi chết lặng cả người. Thật không ngờ đây chính là lý do cô ấy trì hoãn đám cưới, thậm chí còn có ý định chia tay. Đúng là tôi không khỏe trong chuyện ấy thật, nhưng cô ấy không nói mà còn luôn tỏ ra hài lòng, nếu cô ấy nói ra, tôi sẽ tìm cách khắc phục. Tôi cảm thấy hụt hẫng, bị xúc phạm lắm, giờ tôi nên làm gì đây?

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT