Sau kết hôn, Phương Oanh chuẩn "vợ nhà người ta", trổ tài nấu ăn cực đỉnh khiến chồng phải mê

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người ngưỡng mộ, trầm trồ trước trình nấu ăn khéo léo, cực đỉnh của nữ chính "Hương vị tình thân".

Hồi tháng 7, Phương Oanh và Shark Bình đã tổ chức lễ ăn hỏi tại quê nhà cô dâu, đánh dấu một màn kết đẹp cho chuyện tình yêu đầy ồn ào. Ngay sau hôn lễ, cặp đôi liền đi hưởng tuần trăng mật tại Mỹ và thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc lứa đôi ngọt ngào trên trang cá nhân. Không thể phủ nhận một điều rằng, Phương Oanh đã có sự thay đổi đáng kể sau khi về chung nhà với nam doanh nhân này.

Empty

Cụ thể trên trang cá nhân, Phương Oanh thường xuyên chia sẻ hình ảnh mâm cơm với những món ăn ngon được xếp đầy trên bàn do chính cô trổ tài. Mới đây nhất trên trang cá nhân của mình, Phương Oanh đăng tải mâm cơm gia đình toàn món ăn bình dị nhưng ngon miệng được bạn bè hết lời khen ngợi. "Ngoài bán quần áo dạo với cả chụp ảnh dạo ra thì mình còn làm cả nghề nấu cơm dạo nữa nhé. Giá cả phải chăng, miễn phí ship", Phương Oanh vui vẻ viết.

Empty

Mâm cơm Phương Oanh đăng tải toàn món ăn đậm đà hương vị miền Bắc. Có thịt đông ăn cùng rau cải muối chua, canh rau cải nấu cá rô, nem rán chấm mắm ớt, ăn kèm là đĩa rau sống vô cùng hấp dẫn.

Ở dưới phần bình luận, Shark Bình không giấu khỏi sự thích thú và tấm tắc khen vợ: "Ngon từ A tới Ạ". Bên cạnh đó cư dân mạng đều bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Phương Oanh bởi khả năng nấu nướng của cô nàng: "Nấu ngon như ngoài hàng chị ơi", "Vừa xinh lại vừa đảm, ai lấy được chị là may mắn lắm luôn", "Có lẽ vì vậy mà Shark Bình yêu Oanh chăng", một số bình luận của cư dân mạng.

Tài nấu ăn của Phương Oanh còn được chính mẹ chồng Kim Hòa công nhận và chia sẻ với niềm tự hào trong buổi thử áo dài ăn hỏi của Phương Oanh cùng hội chị em. Theo đó, mẹ vị "cá mập" cho biết: “Độ này bác béo ra nên mặc áo dài kém đẹp hơn xưa. Tại cái cái Oanh suốt ngày gửi đồ ăn sang cho bác. Mà nó nấu ngon nữa”.

Phương Oanh và Shark Bình đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son hạnh phúc. Phương Oanh từng tiết lộ cơ duyên gặp Shark Bình. Cô nói rằng nam doanh nhân là người trúng "tiếng sét ái tình" cô ngay khi gặp nhau lần đầu tiên vào năm 2022. Shark Bình cũng là người đã chủ động xin số điện thoại của người đẹp và từ đó làm quen, nói chuyện. Shark Bình luôn quan tâm và khiến Phương Oanh cảm thấy rung động vì sự thông minh, hiểu biết và hài hước của mình.

Nói về chuyện tình yêu với Phương Oanh, Shark Bình cho biết: "Thật sự thì khi đến với Oanh, cảm giác như câu chuyện chúng tôi giống như bộ phim tên là Hương Vị Tình Thân. Chúng tôi đến với nhau bắt nguồn từ tình cảm, tình yêu và tình thân, của gia đình, bố mẹ, con cái,...

chu9930-1690360245104317334227

Vượt qua nhiều chông gai, đến ngày hôm nay hai đứa đã có cái kết viên mãn như phim. Tôi thấy đây là một trải nghiệm cực kỳ thú vị đối với cá nhân Bình, Oanh và gia đình hai bên. Chúng tôi cầu mong cuộc hôn nhân của chúng tôi sẽ viên mãn, như 4 chữ mà tôi đã từng nói chính là Hương vị tình thân".

Thời gian vừa qua, Phương Oanh cũng liên tục vướng tin đồn mang thai. Trong một số khoảnh khắc bị bắt gặp ngẫu nhiên tại lễ ăn hỏi, Phương Oanh lộ rõ vòng 2 nhô lên, cô dùng bó hoa cưới che trước bụng và chọn giày bệt thay vì cao gót để tôn dáng. Với những chi tiết này, cư dân mạng cho rằng gia đình Phương Oanh - Shark Bình đã đón nhận "song hỷ".

Dù không lên tiếng trực tiếp nhưng người đẹp ngầm phản pháo bằng cách đăng tải hình ảnh khoe eo thon. Phương Oanh đăng ảnh diện croptop cúp ngực khoe trọn eo con kiến. Cô còn đính kèm dòng caption được cho là Shark Bình nghĩ ra: "Biết anh thích màu trời, em bồi hồi chọn cả cây xanh". Dưới phần bình luận, Shark Bình cũng đã thả thêm một bức hình nữa, ngay lập tức Phương Oanh cũng dành lời khen cho ông xã: "Đã chụp ảnh đẹp lại còn nghĩ cho cap hay".

Không chỉ vậy, khi khán giả bình luận: "Ai đồn bầu", Phương Oanh nhanh chóng trả lời lại: "Hay đồn lắm". Như vậy, thông tin Phương Oanh mang thai là không chính xác.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link