Sau kết hôn, Phương Oanh ở nhà nội trợ chăm sóc vun vén gia đình, chuẩn vợ đảm?

( PHUNUTODAY ) - Từ khi vướng thị phi lùm xùm với Shark Bình, khán giả được biết thêm một góc khác ở Phương Oanh là tài năng nấu ăn và thường xuyên được mẹ chồng, bạn bè khen là đảm đang, chuẩn bị phụ nữ của gia đình, vun vén gia đình.

Mặc những ồn ào, thị phi, nhưng Phương Oanh cảm thấy hạnh phúc vì sự hòa hợp với mẹ chồng. Ngay khi cô và Shark Bình làm lễ đăng ký kết hôn, chính bà Kim Hòa, mẹ Shark Bình đã lên tiếng giải oan cho con dâu mới. Bà Kim Hòa khen Phương Oanh là người chân thành, ăn nói có phần bộp chộp nên bị “vạ miệng”. Trong thời gian nghỉ đóng phim, Phương Oanh còn thường xuyên đăng tải những bữa ăn ngon do mình nấu khiến dân tình xuýt xoa. Có khán giả còn vào bình luận cho rằng sau những mệt mỏi khi về nhà chỉ cần được thoải mái với những bữa ăn như thế là sướng và bày tỏ ý nghĩ rằng Shark Bình chọn Phương Oanh là phải.

phuong oanh nau an

Hoa hậu Ngọc Hân cũng từng khen Phương Oanh có tài nấu ăn. Sau khi đăng ký kết hôn, cư dân mạng cũng để ý thấy Shark Bình lập hẳn album mới trên trang cá nhân có tên Hương vị tinh thần đăng tải về các món ăn. Và cư dân mạng cũng tiếp tục được chiêm ngưỡng thêm những mâm cơm ngon của Phương Oanh trên trang cá nhân của cô.

Mới đây, khi đi thử áo dài cùng con dâu để chuẩn bị cho ngày trọng đại, bà Kim Hòa cũng đã khen Phương Oanh thường xuyên nấu thức ăn gửi sang nhà và con nấu ngon nữa. Có thể thấy cô rất tỉ mỉ chăm chút người thân yêu bằng những bữa ăn. Nhìn những bữa ăn Phương Oanh nấu cũng thấy cô có sự dụng tâm không ít, kiểu như đầu mùa hè mà chạy khắp nơi tìm được 3 quả khế để xào sách bò và nấu canh chua, hoặc mùa nóng thì nấu những món ăn thanh mát đúng chuẩn mùa hè…

phuong oanh nau ngon

Hoa hậu Ngọc Hân, một người bạn thân và cũng là người thiết kế áo dài cho mẹ con Phương Oanh cũng chia sẻ: “Phương Oanh có vẻ ngoài toát lên sự hiện đại, cá tính nhưng trong cuộc sống vẫn có những nét tính cách truyền thống của phụ nữ. Đó là luôn sống vì gia đình, thích chăm sóc người thân và đặc biệt rất đảm đang việc nhà”.

phuong oanh an hoi

Từ khi diễn ra những lùm xùm đến Phương Oanh cũng chưa cụ thể kế hoạch trở lại nghệ thuật. Cô từng chia sẻ nếu có duyên cô sẽ vẫn quay lại vì đam mê khi có kịch bản phù hợp, cô không quá ham việc trở lại và cũng không lo lắng về việc trở lại sẽ thế nào, bởi cô vì nghệ thuật chứ không phải vì ham nổi tiếng. Nếu ham nổi tiếng thì trước đây Phương Oanh đã Nam tiến. Chia sẻ về kế hoạch sau kết hôn, Phương Oanh cho hay cô sẽ không trở thành một bà nội trợ toàn thời gian, dù vậy cô vẫn ưu tiên cho hạnh phúc gia đình. Phương Oanh sẽ vẫn duy trì sự nghiệp riêng với việc xây dựng thương hiệu thời trang riêng, kết hợp với các hoạt động kinh doanh khác cũng như sẽ trở lại với phim ảnh khi phù hợp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn