Thanh Hằng khoe tình yêu đã chín muồi, sinh nhật ngập quà nhưng không thấy bóng dáng bạn trai, vì sao?

( PHUNUTODAY ) - Thanh Hằng đón sinh nhật tuổi 40 với ngập tràn hoa và quà nhưng không thấy hình ảnh người bạn trai mà cô từng nói khiến khán giả tò mò

Ngày 23/7 Thanh Hằng vừa khoe bức ảnh trong căn phòng tràn ngập hoa và quà nhân dịp sinh nhật người đẹp sang tuổi 40. Trước đó cô cũng đã mua xế hộp và nói là tặng sinh nhật sớm cho bản thân. Thanh Hằng với hơn 20 năm trong nghề được cho là một siêu mẫu sở hữu khối tài sản khủng. Gần đây cô cũng công khai đang trong mối quan hệ hẹn hò với bạn trai và cô thấy tin tưởng để có thể cưới.

Gần đây trong một lần trả lời báo chí, Thanh Hằng cũng cho biết tình yêu gần như chín muồi. Mặc dù vậy cô vẫn chưa rõ đám cưới sẽ diễn ra khi nào và người bạn trai vẫn được nằm trong vòng bí mật.

Thanh Hang qua sinh nhat

Tháng 7 dịp sinh nhật người đẹp sang tuổi 40 cô cũng chưa công khai chính thức danh tính bạn trai khiến khán giả tò mò. Cô từng nói bạn trai phải qua 6-7 lớp mới tiếp cận được cô và là người khiến cô tin tưởng. Mặc dù là siêu mẫu thành đạt nhưng cô không yêu cầu tiêu chuẩn cao về người đàn ông của mình mà cần người đàn ông một lòng hướng về mình. Tuy nhiên người đẹp cũng nói người đàn ông tốt thì không để phụ nữ gồng gánh mọi thứ.

xe moi thanh hang

Nói về những người từng yêu Thanh Hằng nói rằng đều là những người đẹp trai tuy nhiên yêu và kết hôn là 2 chuyện khác nhau, bởi khi về chung nhà thì không chỉ chuyện 2 người mà chuyện cho 2 bên gia đình, rồi chuyện của chung của riêng cũng tế nhị.

Thanh Hằng sinh năm 1983, cô từng đạt Hoa hậu cuộc thi qua ảnh của báo Phụ nữ Việt Nam. Sau đó cô lấn sân nghề người mẫu. Suốt 20 năm làm nghề, dù có nhiều thế hệ người mẫu kế tiếp nhưng tên tuổi Thanh Hằng vẫn luôn có vị trí vững chắc trong nghề. Thanh Hằng cũng đã lấn sân điện ảnh bằng một số phim như Nụ hôn thần chết, Mẹ chồng, Chị chị em em…

thanh hang ha anh tuan

Trước đây Thanh Hằng từng vướng tin đồn có tình yêu đồng giới. Tuy nhiên sau đó cô phủ nhận. Khi Thanh Hằng công bố đang trong mối quan hệ yêu đương thì Hà Anh Tuấn cũng được gọi tên bởi Thanh Hằng và nam ca sĩ có nhiều hình ảnh thân thiết. Tuy nhiên Thanh Hằng nói mối quan hệ với Hà Anh Tuấn khó diễn giải lắm. Nữ người mẫu chia sẻ: Tôi và Hà Anh Tuấn không thể hiện ra bên ngoài nhiều, cũng không cho khán giả thấy hình ảnh gặp nhau, đi ăn uống vui chơi thân thiết với nhau. Nhưng chúng tôi luôn hỗ trợ, tiếp sức cho sự nghiệp đối phương. Khi bạn mình cần gì, mình sẽ chia sẻ. Đó là sự tinh tế mà chúng tôi dành cho nhau. Chính vì chúng tôi hiểu nhau, giống nhau nên tình bạn rất bền vững. Và mặc dù không biết rõ mối quan hệ với Hà Anh Tuấn nằm ở đâu, trên tình bạn dưới tình yêu hay thế nào nhưng Thanh Hằng khẳng định cả hai dành cho nhau một vị trí đẹp đẽ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn