Sau khi về nhà lúc nửa đêm với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà bất ngờ tiết lộ 'góc khuất đen tối' này!

( PHUNUTODAY ) - Sau khi công khai hôn Kim Lý và về chung với nhau lúc nửa đêm, Hồ Ngọc Hà bất ngờ tiết lộ 'góc khuất đen tối' này khiến ai cũng bất ngờ.

Hồ Ngọc Hà vừa cho ra mắt thương hiệu son mới. Sau buổi ra mắt sự kiện, mới đây, Hồ Ngọc Hà tiết lộ về góc khuất phía sau ánh hào quang cùng đăng bức ảnh cô mặc bộ đồ ngủ ngồi ôm chiếc hộp. Hà Hồ than: "Hà đêm qua... Muốn 'triệu phú' thì ngoài những điều trời phú phải vượt qua hàng ngàn sự trời hành".

Ngay sau khi đăng tải bức hình này, nhiều bạn bè cũng như các fan vào chúc mừng Hồ Ngọc Hà. Nhiều người còn khen Hồ Ngọc Hà dễ thương, gần gũi và bình dị. Và không ít người cũng thương cho cô vì đêm rồi vẫn phải ngồi ôm hàng.

ho ngoc ha kim ly phunutoday (2)

Trước đó, trong buổi ra mắt sản phẩm, Kim Lý có mặt công khai bên Hồ Ngọc Hà. Cặp đôi còn hôn nhau giữa chốn đông người và không hề ngại ngùng trao nhau những cử chỉ, ánh mắt thân mật. Sau khi kết thúc sự kiện, Hà Hồ lái xe chở Kim Lý đến một nhà hàng trên đường Thủ Khoa Huân, Q.1 để ăn tối cùng một vài người bạn. Sau đó, Hà Hồ - Kim Lý cùng nhau di chuyển về nhà riêng ở Nhà Bè, Q.7.

ho ngoc ha kim ly phunutoday (1)

Không "đường ai nấy đi" sau khi kết thúc hợp tác trong MV, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tiếp tục tình tứ sánh đôi tại các sự kiện giải trí hay cùng nhau đi du lịch, làm rộ lên tin đồn "phim giả tình thật". Trước khi ngầm khẳng định nghi vấn hẹn hò bằng một nụ hôn cực ngọt ngào, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà đã nhiều lần úp mở chuyện tình cảm khiến công chúng không khỏi xôn xao.

Khi xuất hiện tin đồn, Kim Lý và Hà Hồ hạn chế nhắc về nhau trên mạng xã hội. Thay vào đó, cặp đôi luôn bình luận qua lại với nhau. Qua những dòng bình luận này, cộng đồng mạng tin rằng, thông tin họ hẹn hò là có thật.

Thời gian gần đây, hình ảnh Kim Lý gắn liền với gia đình của Hồ Ngọc Hà ngày càng xuất hiện dày đặc hơn và khá thân thiết. Kim Lý đi du lịch, dùng cơm cuối tuần, đón Tết cùng nhà Hà Hồ. Hay Kim Lý còn chăm sóc khá chu đáo cho Subeo - con riêng của Hà Hồ và Cường Đô la ở bất kì sự kiện nào, dạy Subeo chơi golf. Có thể thấy, Kim Lý có mối quan hệ khá mật thiết với gia đình Hồ Ngọc Hà rồi.

Và cho đến thời điểm này, cặp đôi thoải mái bên nhau làm xóa tan tin đồn hẹn hò để PR. Và ai cũng mong Hồ Ngọc Hà sẽ được mặc váy cưới trong năm nay.

Xem thêm:

1.  Con trai bị chê khiếm nhã, Bảo Thanh bất ngờ 'xù lông' đáp trả

2.  Chỉ một bức ảnh này, Trường giang - Nhã Phương để lộ sự thật bất ngờ

3.  Sau ồn ào chia tay bạn trai U50, MC Kỳ Duyên bất ngờ than khổ sở

Theo:  khoevadep.com.vn copy link