Sau ly hôn vợ, cảm giác sống với người thứ 3 thế nào? 4 trải nghiệm thực tế của đàn ông không chung thủy

( PHUNUTODAY ) - Cuộc sống của đàn ông và nhân tình sẽ như nào sau khi ly hôn vợ con?

Đầu tiên, nó có cảm giác tươi mới

Đây thường là lần đầu tiên người đàn ông rời bỏ cuộc hôn nhân của mình và rơi vào vòng tay của ngưới thứ ba. Sau cuộc ly hôn này thì họ cảm thấy lạc lõng, cô đơn. Nhưng khi ở bên cạnh người thư sẽ mang lại cho họ sự hài lòng và an ủi ở trong thời gian ngắn.

Ngoài ra còn nhiều sự mới mẻ và khác biệt của bên thứ ba, mang đến cho đàn ông tươi mới, khiến họ quên đi việc ly hôn.

Trong khoảng thời gian này, việc này có thể mang lại sự hài lòng tạm thời cho những người sắp ly hôn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thứ hai, cảm thấy bối rối

Việc bản thân ly hôn có thể gây đau khổ sâu sắc cho đàn ông, nhất là khi họ phải đối mặt với trách nhiệm, nhưng tình huống khó xử về mặt đạo đức. Nếu mối quan hệ này không được xã hội chấp nhận, người đàn ông có thể sống cuộc đời với những cảm giác tội lỗi, xấu hổ. Ngay cả khi họ tìm thấy sự thỏa mãn tạm thời trong cuộc sống này, sự thỏa mãn này sẽ dựa trên sự tổn hại với người khác và gia đình họ, khiến họ khó bên vững.

Việc chung sống với người thứ ba có thể mang lại nhiều cảm xúc tiêu cực, đau khổ. Bởi vì điều này được coi là vô đạo đức vì nó liên quan đến sự phản bội, lừa dối. Điều này sẽ dẫn đến cảm giác tự trách móc và tội lỗi, làm tăng thêm gánh nặng của chính việc ly hôn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Tiếp theo, sự thiếu an toàn

Mặc dù có người thứ ba đồng hành sau ly hôn, có thể làm đàn ông hài lòng nhưng điều này có thể trở nên phức tạp. Người thứ ba chính là kẻ phá hoại gia đình nên đàn ông lúc nào cảm thấy bất an với người thứ ba.

Bởi vì người thứ ba cũng có thể phản bội họ và đi tìm người đàn ông khác.

Loại sợ hãi này khiến con người rơi vào những tình huống khó xử phức tạp hơn về mặt cảm xúc.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Cuối cùng là hối hận và tự trách mình

Mặc dù một số người đàn ông có thể ngẫu hững chọn cách rời bỏ vợ con và gia đình, nhưng sau khi cảm giác mới lạ trôi qua thì họ lại bị thay thế bởi nỗi nhớ và cảm giác tội lỗi với gia đình.

Bởi vì một số người đàn ông bắt đầu cuộc sống hàng ngày của mình với bên thứ ba, anh ta có thể nhận thấy mình mất nhiều hơn là được. Nhất là nếu có con thì đàn ông sẽ cảm thấy bối rối, đau khổ trước những tổn thương mà họ trải qua. Họ có thể nhớ những năm tháng với vợ cũ, lúc này họ sẽ hối hận và đau khổ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link