Vì sao cưới vợ càng đẹp đàn ông càng bất an? 3 người đàn ông này chia sẻ thật tâm

( PHUNUTODAY ) - Cứ tưởng đàn ông cưới vợ đẹp là hạnh phúc, nào ngờ cưới vợ đẹp khiến đàn ông sợ hãi điều này.

Anh Tùng, 30 tuổi

Tôi và vợ quen nhau thông qua người bạn. Tôi yêu cô ấy ngay từ cái nhìn đầu tiên và bắt đầu tìm cách theo đuổi. Dưới sự tấn công của tôi thì cuối cùng cô ấy đồng ý. Hẹn họ được 2 năm, công việc ổn định nên tôi và cô ấy quyết định làm đám cưới.

Vợ tôi rất xinh đẹp, bạn bè ai cũng khen tôi có số hưởng. Ban đầu tôi hạnh phúc, tự hào mỗi khi đưa vợ đi ra ngoài.

Hồi mới cưới thì tôi muốn vợ ở nhà nội trợ, tôi sẽ chăm lo tất cả. Nhưng rồi cô ấy kêu chán nên tôi đồng ý để cô ấy đi làm công việc văn phòng nhẹ nhàng.

Bắt đầu những chuỗi ngày rắc rối khi mà tôi biết được sếp và các nhân viên đàn ông ở công ty đều muốn thao đuổi cô ấy. Dù biết rõ cô ấy cho gia đình mà ngày lễ người ta cũng tặng hoa, tặng quà cho cô ấy.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Mỗi lần mang đồ về nhà, cô không nói là mình mua mà là bạn thân tặng. Đến khi biết được sự thật đó là quà của người đàn ông đó, tôi rất tức giận.

Tôi bắt đầu mỗi ngày đưa đón vợ đi làm, cố tình để mọi người biết vợ chồng tôi rất hạnh phúc. Nhưng vợ tôi không đồng ý, cô ấy cho rằng tôi không tin tưởng cô ấy. Cô không để người khác biết vì cô muốn có nhiều cơ hội thăng tiến, tăng lương vì hiện nay nhiều công ty không muốn trao cơ hội cho những phụ nữ đã lập gia đình.

Dù vợ nói thế nhưng tôi cũng vô cùng lo lắng, tôi sợ vợ sẽ bị cám dỗ và lừa dối tôi.

Lấy được vợ đẹp tưởng sẽ vui, hạnh phúc. Nào ngờ giờ đây tôi như ngồi trên đống lửa.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Anh Trình, 27 tuổi

Tôi và vợ là cùng tuổi, cả hai cùng học chung đại học. Vợ tôi khi đó được mọi người gọi là bông hoa của trường. Lần đó có nhiều người tán tỉnh, giỏi giang hơn tôi nhưng cô ấy vẫn chọn tôi làm chồng.

Gia đình vợ tôi khá giả, bố mẹ đều là công chức. Trong khi đó gia đình tôi thua kém hơn. Nhưng vợ tôi rất lạc quan, vui vẻ, cô ấy chẳng suy nghĩ gì nhiều. Lần đó kết hôn cô ấy cũng cãi lại cha mẹ để lấy tôi.

Sau khi kết hôn thì vợ chồng tôi có được sự hậu thuẫn của gia đình cô ấy nên cũng ngày càng ổn định.

Vợ tôi là người xinh đẹp, xung quanh cô ấy có nhiều người đàn ông chỉ mong tôi và cô ấy ly hôn để nhảy vào tìm cơ hội.

Chính điều này làm tôi lo lắng, tôi tâm sự với vợ thì cô ấy chỉ cười, cho rằng tôi suy nghĩ quá nhiều và kêu tôi nên tự hào khi có được cô vợ xinh đẹp như thế.

Đi ra ngoài có nhiều người bảo tôi dựa hơi nhà vợ, vợ đẹp mà chồng không xứng. Trước đây cưới được cô ấy khiến tôi hạnh phúc, nhưng giờ đây vợ đẹp quá cũng khiến tôi vô cùng mệt mỏi.

Liệu vợ có phản bội tôi hay không? Thực tình có quá nhiều người đàn ông giỏi giang khác đang thích thầm cô ấy.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Anh Triều, 45 tuổi

Khi tôi còn trẻ, nhiều người nói tôi và vợ chẳng hợp nhau. Vợ tôi như bông hoa nhãi mà cắm vào tôi vậy.

Bây giờ ở độ tuổi trung niên thì cơ thể tôi ngày càng xuống cấp, nhưng vợ tôi dù ít hơn tôi có 3 tuổi mà vẫn như gái đôi mươi, xinh đẹp và trẻ trung vô cùng.

Tôi lúc nào có nguyên tắc mình sẽ đảm nhận khó khăn, vợ chỉ có xinh đẹp là được. Nhiều người chê bai ngoại hình của tôi, nhưng tôi mặc kệ. Miễn vợ không chê bai mình là được.

Nhưng dạo gần đây thì vợ bắt đầu chê bai tôi, cô ấy còn đòi ngủ riêng, bảo tôi mập mạp, xấu xí. Khi lấy chồng, tuy không lý tưởng về ngoại hình, chiều cao nhưng tôi cũng rất sạch sẽ và cân đối. Giờ tôi rất lo lắng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link