Sau nghi vấn hẹn hò Noo Phước Thịnh, Á hậu Tú Anh phải nhập viện khẩn cấp khâu 7 mũi

( PHUNUTODAY ) - Mẹ Á hậu Tú Anh cho biết, con gái bị ngã rách cằm và phải khâu 7 mũi sau ồn ào hẹn hò Noo Phước Thịnh.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, mẹ Á hậu Tú Anh bất ngờ đăng tải hình ảnh con gái nằm trên giường bệnh với gương mặt khá mệt mỏi. Tuy nhiên, khi được bạn bè hỏi thăm, cô cho biết Tú Anh mới bị ngã tới mức rách cằm, phải khâu 7 mũi.

tu-anh-phunutoday1

Sau nghi vấn hẹn hò Noo Phước Thịnh, Á hậu Tú Anh phải nhập viện khẩn cấp khâu 7 mũi

Về phía Tú Anh, cô cũng bày tỏ, "Tưng tưng tưng hôm qua tự ngã mất nguyên khúc thịt dưới cằm, máu chảy ròng ròng trong khi sáng nay lỡ có hẹn với Học viện An Ninh Nhân Dân. Vì sự nhiệt tình của các bạn, tôi bê nguyên cái mặt như vầy đến làm BGK rồi lát về đi bệnh viện sau luôn".

Sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Tú Anh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người lo lắng cho sức khỏe của Á hậu và mong cô sớm bình phục để trở lại với công việc và các hoạt động bên lề.

tu-anh-phunutoday2

 Nhiều người lo lắng cho tình trạng sức khỏe của Tú Anh

Trước đó, cộng đồng mạng đã được một phen xôn xao khi Á hậu Dương Tú Anh bị bắt gặp tay trong tay tình tứ cùng Noo Phước Thịnh tại Huế. Sau đó không lâu, người đẹp sinh năm 1993 còn đăng tải hình ảnh chụp cùng mẹ ruột và mẹ của Noo Phước Thịnh với chú thích “Ra mắt gia đình hai họ” khiến nhiều người đặt dấu hỏi về mối quan hệ của cả hai.

tu-anh-phunutoday3

 Tú Anh và Noo Phước Thịnh dính nghi vấn hẹn hò

Sau đó không lâu, người đẹp sinh năm 1993 còn đăng tải hình ảnh chụp cùng mẹ ruột và mẹ của Noo Phước Thịnh với chú thích “Ra mắt gia đình hai họ” khiến nhiều người đặt dấu hỏi về mối quan hệ của cả hai.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link