Phát ngôn đầu tiên của Hà Hồ trước tin chèn ép Minh Hằng giữa tâm bão

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ sau tin chèn ép Minh Hằng tại The Face.

Minh Hằng lên tiếng tiết lộ việc bị Hà Hồ chèn ép không thể ngồi ghế nóng The Face khiến người hâm mộ xôn xao. Nhiều tin đồn cho rằng sở dĩ có mâu thuẫn giữa hai ca sĩ là vì việc giành hợp đồng quảng cáo. Chúng tôi đã nhanh chóng liên hệ với phía Hồ Ngọc Hà để xác minh thông tin cũng như tính xác thực của sự việc.

ho-ngoc-ha-1

Hồ Ngọc Hà xuất hiện trong đêm nhạc tại Hà Nội (Ảnh: Tri thức trẻ)

Đại diện phía Hồ Ngọc Hà cho biết, 2 ngày nay "nữ hoàng giải trí" đang trong những ngày quay hình quảng bá du lịch tại một số nơi và hiện tại đang trong hang động ở Quảng Bình.

Cụ thể, trước khi hát ca khúc "Sao ta lặng im", Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Ngoài kia, rất nhiều người nói tôi làm cái này cái kia. Thế nhưng tôi tin, những ai yêu mến tôi sẽ hiểu. Tôi không thể nào cứ trình bày mãi được.

Tôi biết chính người hâm mộ cũng không có nhiều thời gian để quan tâm những điều khác. Đó chính là lý do tôi liên tục tung ra sản phẩm, đến gần hơn với khán giả. Tôi hy vọng mọi người sẽ luôn yêu quý tôi. Bởi bằng chính trái tim của mình, tôi không bao giờ muốn làm những điều không hay giống như những gì người ta nói".

ho-ngoc-ha-2

Chuyện giữa Minh Hằng và Hồ Ngọc Hà khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Trước đó, phía BTC The Face đã chính thức lên tiếng và cho hay: "Chúng tôi đưa ra quan điểm ngắn gọn và rõ ràng rằng nhà sản xuất The Face Việt Nam thông cảm và tôn trọng quyết định của Minh Hằng.

Hiện nay, bộ ba HLV của chương trình cũng đã được xác định và bắt đầu công việc của mình. Chúng tôi không muốn bình luận gì thêm về sự kiện này và mong muốn sự việc được kết thúc tại đây".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn