Sau Ngọc Trinh, đến lượt Vũ Khắc Tiệp bị mỉa mai vì thích "nói đạo lý"

07:52, Thứ bảy 03/07/2021

( PHUNUTODAY ) - Vũ Khắc Tiệp - "ông bầu" của Ngọc Trinh cũng đăng lên Tiktok một đoạn clip có nội dung truyền cảm hứng như cô.

Cách đây không lâu, sau khi đăng một đoạn clip chia sẻ về quan điểm thành công lên mạng xã hội, Ngọc Trinh nhận phải nhiều tranh cãi. Cho đến mới đây đến lượt Vũ Khắc Tiêp cũng đăng lên Tiktok một đoạn clip có nội dung tương tự.

"Để thành công trong một tập đoàn lớn các bạn nhân viên cần 3 yếu tố. Thứ nhất là tác phong làm việc, thứ 2 là văn hoá giao tiếp. Thứ 3 là kết quả công việc.

Với cương vị là chủ tịch công ty, Tiệp rất coi trọng điều này. Thái độ sẽ quyết định thành công của bạn.

Tiệp cũng tin chắc rằng khi bạn là khách hàng, các bạn cũng sẽ cảm thấy hài lòng vui vẻ với đội ngũ nhân viên này", Vũ Khắc Tiệp nói.

vukhactiep

Tuy nhiên cũng như Ngọc Trinh, anh từng nhiều lần bị tố với các "phốt" như vay nợ, quỵt tiên cho nên anh cũng bị chỉ trích và gây tranh cãi.

Những ngày vừa qua Vũ Khắc Tiệp khoe hình ảnh ngôi biệt thự sang chảnh, view sông ở Quận 2, TP.HCM. Tuy nhiên có người cho rằng anh chỉ mua lại biệt thự từ người khác để sửa chữa lại "sống ảo". Mới đây, Vũ Khắc Tiệp đã đích thân "ông bầu" thừa nhận đây không phải đất mua mà thuê lại với giá 25 triệu/ tháng, anh còn nhấn mạnh: "Dịch nên giá thuê cũng rẻ em ơi".

Trước đó, khi bị tung tin đồn thuê đất để sống ảo, Vũ Khắc Tiệp lên tiếng phân trần: "Giờ khoe nhà, khoe xe đơn thuần đã là kém sang. Mà giờ phải khoe việc mình góp được gì cho xã hội hay tạo công ăn việc làm cho bao nhiêu người mới đáng nói. Mọi lần những ầm ĩ trước thì Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh sẽ nổi đoá lên nhưng gần đây chúng tôi bỗng hiền lạ thường. Cũng bởi vì hai người đã đạt cảnh giới ai nói gì thì nói, việc mình mình làm và không dây dưa vào những ồn ào không đáng có hay phụ hoạ cho những câu chuyện vô bổ. 17 năm qua tôi chưa bao giờ giải thích những tin đồn hay ồn ào. Tất cả đều được trả lời thông qua những việc làm".

chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh