Sau nửa đời người, có đủ cả 3 điều này thì gia đình ắt lộc phúc êm ấm

13:45, Thứ sáu 22/09/2023

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người cảm thấy hối hận khi mà bản thân đã làm việc không chăm chỉ. Sau nửa đời người chúng ta như bước chân vào hoàng hôn. Nhìn cuộc đời có vẻ dài nhưng chớp mắt đã được kết thúc bằng dấu chấm hết.

Vợ chồng đồng lòng

Trong một gia đình, hầu hết người chồng chính là trụ cột của gia đình, người vợ sẽ chu toàn cho việc nhà. Hãy thử nghĩ xem nếu một gia đình người đàn ông lo làm ăn bên ngoài mà phụ nữ ở nhà chẳng giúp được gì thì hôn nhân chắc chắn là sẽ đổ vỡ.

Nghe có vẽ phũ nhưng tình yêu chỉ đẹp khi mới kết hôn mà thôi. Sau khi có con cái thì gánh nặng cơm áo gạo tiền tìm đến dễ khiến hai người cãi vã, không thể cùng nhau đi tiếp quãng đời còn lại.

Nhiều người đàn ông cảm thấy mệt mỏi vì sau một ngày làm việc về nhà còn bị vợ cằn nhằn, khiến họ chẳng còn chút động lực nào nữa.

gia dinh

Mỗi gia đình đều có những hoàn cnahr khác nhau. Trong hôn nhân vợ chồng không đồng lòng thì rất khó có được hạnh phúc.

Thái độ sống tích cực

Nhiều người cảm thấy hối hận khi mà bản thân đã làm việc không chăm chỉ. Sau nửa đời người chúng ta như bước chân vào hoàng hôn. Nhìn cuộc đời có vẻ dài nhưng chớp mắt đã được kết thúc bằng dấu chấm hết.

phuoc

Người sống trên đời, hãy sống làm sao để khi về già, bạn vẫn có thể duy trì được một thái độ tích cực đối diện với mọi thứ.

Nhà đủ đầy các thành viên

vo chong dong long

Đi xa quê để bươn chải, ai cũng mong mình được về nhà nghỉ ngơi. Người nhà cũng hồi hộp không biết con cháu có thành công hay không. Dù đi đâu xa thì một chốn đi về chính là điều cần thiết nhất.Dù con cái của bạn có khá giả tới đâu, cũng không bằng có ngôi nhà của riêng mình.

Dù là con dế hay con trùng, cũng chưa bao giờ phàn nàn, bi quan về cái nhà đơn sơ của nó. Hạnh phúc chính là sự giản đơn, vợ chồng yêu thương nhau, gia đình hòa thuận, công việc thuận lợi.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Truy Nguyệt