Sau ồn ào chồng cũ tái hôn, ca sĩ Hồng Nhung bất ngờ nhận được lời động viên từ một Hoa hậu

( PHUNUTODAY ) - Giữa ồn ào chồng cũ tái hôn sau 6 tháng công bố chia tay, ca sĩ Hồng Nhung đã được Hoa hậu Hà Kiều Anh gửi lời động viên.

Những ngày qua, khi thông tin chồng cũ lấy vợ mới được dư luận xôn xao bàn tán, Hồng Nhung không có bất kì phát ngôn nào hay biểu lộ cảm xúc nào trên mạng xã hội. Trong khi đó, người hâm mộ vẫn mong chờ và dành sự quan tâm đặc biệt tới nữ Diva.

Điều bất ngờ là đêm qua, Hoa hậu Hà Kiều Anh đã viết những lời động viên ân cần cho người chị thân thiết của mình: “Em luôn ngưỡng mộ chị dù trong hoàn cảnh nào cũng là người phụ nữ rất kiên cường. Chị của em hãy cứ là chị, hát thật hay, sống vui với Tôm & Tép. Em bên chị. Khán giả bên chị.”

Hoa hậu Hà Kiều Anh gửi lời động viên đến nữ ca sĩ Hồng Nhung.

Hoa hậu Hà Kiều Anh gửi lời động viên đến nữ ca sĩ Hồng Nhung.

Trước những chia sẻ này, người hâm mộ một mặt cảm động trước tình bạn bè của hai người đẹp, một mặt không khỏi lo lắng cho Hồng Nhung. Một người bình luận: “Chuyện gì, chuyện gì? Sao lại có Tôm & Tép ở đây?“

Hồi cuối năm 2018, khi thông tin chồng cũ có bạn gái mới người Myanmar bị cư dân mạng phát hiện, Hồng Nhung đã phải nhập viện vì áp lực tâm lý. 

Kể từ khi ly hôn, Hồng Nhung trở lại showbiz tích cực hơn. Cô cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên hai con Tôm – Tép và còn mở một kênh youtube riêng để kết nối với người hâm mộ.

Chồng cũ Hồng Nhung tái hôn sau 6 tháng công khai chia tay Hồng Nhung.

Chồng cũ Hồng Nhung tái hôn sau 6 tháng công khai chia tay Hồng Nhung.

Cách đây vài ngày, sau khi thông tin chồng cũ tái hôn rộ lên thì trên trang cá nhân, ca sĩ Hồng Nhung chia sẻ những chuyện vui trong ngày sinh nhật của 2 con Tôm - Tép. Kèm theo đó, cô Bống cũng cảm thấy rất xúc động vì những suy nghĩ mang tính "tiết kiệm" cho mẹ.

Hồng Nhung xúc động viết về hai con: "Chắc lớn lên rồi, 'nguyện vọng' cho tiệc sinh nhật cũng khác đi. Hai anh em 'than' là sinh đôi hơi thiệt, vì toàn phải chung sinh nhật, trong khi anh em nhà bạn mỗi người một tiệc, người này có thể dự tiệc của người kia và ngược lại.

Hồng Nhung bên 2 con Tôm và Tép sau ly hôn.

Hồng Nhung bên 2 con Tôm và Tép sau ly hôn.

Vậy là ngày hôm qua, tiệc sinh nhật 1 được bắt đầu từ vườn rau rộng lớn, có cả cá, thỏ, gà, chó... (Family Garden). Các bạn tha hồ chạy nhảy, vui chơi. Anh hai có 'vồ ếch' một cú khá mạnh, xước đầu gối và lấm lem mặt mày. Đến tối là tiệc tùng xả láng ở Quán Bụi (món kem xoài được yêu thích nhất).

Tiệc 2 sẽ là vào tuần sau, đúng ngày sinh. Chị ba không muốn mời ai (làm mẹ hơi khó hiểu), còn anh hai chỉ muốn mời hai bạn trai. Tất nhiên, sẽ có đủ cả ông bà và các cô trong nhà.

Về chiếc bánh sinh nhật, mẹ hỏi mỗi người muốn bánh ra sao (năm nào bánh của mỗi anh chị đều rất đặc biệt, được thực hiện bởi đầu bếp vô cùng khéo tay).

Anh hai nói: 'Chung một bánh đi mẹ. Cho đỡ tốn tiền của mẹ!' Thương con quá! Con đã lớn lên nhiều hơn là mẹ tưởng".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link