Sau sinh, Triệu Lệ Dĩnh giảm 8kg trong 1 tháng nhờ 3 phương pháp đơn giản, mẹ nào cũng làm được

( PHUNUTODAY ) - Chỉ một thời gian ngắn sau khi sinh con, Triệu Lệ Dĩnh đã trở lại đường đua phim ảnh với nhan sắc ngày càng mặn mà.

Giảm cân sau sinh là một trong những vấn đề khiến các bà mẹ bỉm sửa. Trong thời gian mang bầu, việc ăn uống tẩm bổ thường khiến chị em tăng cân rất nhiều. Tuy nhiên, quá trình giảm cân sau đó lại diễn ra vô cùng gian nan. Nếu bạn đang băn khoăn về việc giảm cân sau sinh, hãy tham khảo ngay bí kíp của nữ diễn viên Trung Quốc Triệu Lệ Dĩnh.

Sau khi sinh nở, cô đã lên kế hoạch siết cân và giảm được 8kg chỉ trong một tháng.

Ăn cháo đậu đỏ vào buổi tổi

Một trong những yếu tố quan trọng của việc giảm cân là kiểm soát chế độ ăn uống. Triệu Lệ Dĩnh là một tín đổ ăn uống nên thay vì nhịn ăn, cô chọn sử dụng các thực phẩm phù hợp. Nữ diễn viên tự nấu cháo đạu đỏ để ăn vào buổi tối trong quá trình giảm cân.

Đậu đỏ là thực phẩm ít calo, giàu dinh dưỡng giúp bạn cảm thấy no lâu. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý rằng, đậu đỏ cũng chứa nhiều đường bột, nếu ăn nhiều có thể gây béo. Do đó, hãy bổ sung một cách điều độ.

Triệu Lệ Dĩnh khoe vòng eo con kiến sau khi sinh con.

Triệu Lệ Dĩnh khoe vòng eo con kiến sau khi sinh con.

Uống cà phê sau khi luyên tập

Triệu Lệ Dĩnh thuộc tạng người dễ béo. Cô từng trả lời phỏng vấn rằng bản thân rất dễ bị phù nề. Để chống lại hiện tượng này, cô duy trì thói quen chạy bộ và uống một cốc cà phê đen sau khi tập tuyện để thúc đẩy quá trình đốt cháy chất béo, cải thiện tình trạng phù hề.

Triệu Lệ Dĩnh khoe ảnh luyện tập trên mạng xã hội.

Triệu Lệ Dĩnh khoe ảnh luyện tập trên mạng xã hội.

Uống 6 cốc nước lớn mỗi ngày

Triệu Lệ Dĩnh rất coi trọng việc cung cấp nước cho cơ thể. Cô từng nói rằng bản thân nhất quyết phải uống đủ nước mỗi ngày bởi nó không chỉ giảm sưng phù mà còn là điểm mấu chốt trong việc chăm sóc da. Do đó, nữ diễn viên nhất định sẽ xuống 6 cốc nước lớn (khoảng 3 lít nước mỗi ngày) dù lịch trình làm việc rất bận rộn.

Nhờ những bí kíp giảm cân này, Triệu Lệ Dĩnh nhanh chóng lấy lại vóc dáng. Bà mẹ một này thống lĩnh các trang báo và sự kiện ở Trung Quốc trong suốt 1 năm qua. Cô đứng vị trí thứ 6 trong bảng xếp hạng 100 nữ diễn viên sở hữu gương mặt đẹp nhất châu Á do TC Candler Asia bình chọn.

Sự lột xác ngoạn mục sau sinh của Triệu Lệ Dĩnh đưa người đẹp trở thành bà mẹ bỉm sữa nổi tiếng nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ hiện này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link