Chị em bỉm sữa muốn lấy lại dáng nuột sau sinh hãy ghim ngay 5 tips cơ bản sau

( PHUNUTODAY ) - 5 tips giảm cân sau sinh 'thần tốc', đơn giản dễ làm, mẹ bỉm về dáng nhanh chẳng thua gì các mỹ nhân Việt.

Đối với các bà mẹ bỉm sữa, bên cạnh việc nuôi con sao cho lớn, cho khỏe mạnh thì nhiều người cũng khá đau đầu với việc giảm cân lấy lại dáng. Sau sinh, để sở hữu vóc dáng như thời con gái là cả một quá trình. Bạn cần áp dụng nhiều chế độ ăn uống và tập luyện bài bản khoa học. Dưới đây là 5 bí kíp lại dáng nhanh chóng sau sinh mà bạn có thể tham khảo.

1. Uống cà phê đen pha mật ong

Một trong những lời khuyên được chị em áp dụng nhiều đó là nên bắt đầu thực hiện phương pháp giảm cân bằng mật ong từ trước khi sinh con. Bởi có lẽ loại nguyên liệu này có tác dụng điều hòa đường ruột và dạ dày, thông ruột, giải độc nên thường được dùng trong các loại nước detox giảm cân.

Còn sau khi sinh, công thức để giảm cân đó là uống 2 thìa cùng cà phê. Trong đó cà phê đen có tác dụng đốt mỡ thừa, tiêu sưng, thúc đẩy quá trình giảm béo hiệu quả. Khi được cho thêm mật ong sẽ giúp thông ruột và dạ dày, tăng hiệu quả giảm cân gấp bội.

2. Ăn một quả táo trước bữa ăn, uống nước sau khi ăn

Các bác sĩ cũng khuyên bạn phải duy trì thói quen ăn uống tốt. Một trong những món ăn được các chị em giảm cân khuyến khích chính làăn một quả táo trước bữa ăn. Bản thân táo có giá trị dinh dưỡng cao, axit malic chứa trong đó có thể giúp tiêu hóa thức ăn, thúc đẩy chức năng hoạt động của dạ dày. Ăn 1 quả táo trước bữa ăn có thể mang lại cảm giác no, giảm việc ăn quá nhiều. Sau bữa ăn, bạn nhớ uống một cốc nước nữa nhé.

giam-can-sau-sinh 1

3. Uống nước trà xanh

Hãy chăm uống trà xanh để giảm béo! Trong trà xanh có chứa polyphenol, cafein và vitamin C giúp đốt cháy chất béo, giảm lipid và cholesterol trong máu. Đây là nguyên liệu chăm sóc sức khỏe tự nhiên, không chỉ làm tăng cường phân hủy chất béo mà còn giúp cơ thể nhẹ nhàng hơn.

4. Kiểm soát ăn uống

Bạn để giữ gìn vóc dáng bằng cách thay đổi các thói quen hằng ngày từ nhỏ nhất. Bạn hãy chọn những đồ ăn có kích thước nhỏ, chia bữa ăn thành nhiều bữa phụ. Sau đó là nên ăn nhiều trái cây và rau, hạn chế thịt và những đồ uống có hàm lượng calo cao, luôn uống nhiều nước hơn!

giam-can-sau-sinh 3

5. Vận động

Bạn có thể chọn các bộ môn như múa, nhảy, gym, bơi lội... để giữ dáng thon thả. Lưu ý, tập những bài tập nhẹ nhàng nhưng kiên trì để có kết quả giảm cân tốt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link