Vừa đăng quang, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã bày tỏ muốn sửa mũi, nâng vòng 1 và làm luôn cả răng

( PHUNUTODAY ) - Tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà cho biết bản thân còn tự ti về ngoại hình, nếu được cô cũng sẽ quyết định phẫu thuật thẩm mỹ.

Sau đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, ngoại hình của người đẹp gốc Thanh Hóa - Đỗ Thị Hà bắt đầu được khán giả cả nước đổ dồn sự chú ý, trở thành đề tài bàn tán sôi nổi. Hầu hết đánh giá nàng Hậu có ngoại hình nhìn chung ổn, tuy nhiên không quá nổi bật so với nhiều hoa hậu tiền nhiệm. Nếu như Trần Tiểu Vy được mệnh danh là Hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại, Đặng Thu Thảo được ví von là thần tiên tỷ tỷ thì Đỗ Thị Hà lại quá đỗi bình thường với những danh xưng, mỹ từ về nhan sắc.

Và với bản thân Đỗ Thị Hà, tân Hoa hậu cũng không mấy tự tin về ngoại hình của mình. Cô cho rằng lợi thế nhất của mình về ngoại hình là có đôi chân dài và làn da sáng chứ không phải gương mặt. Nhưng chính sự chân thành, hòa động, luôn tươi cười rạng rỡ với mọi người xung quanh lại là điểm cộng lớn nhất, giúp cô nàng gây được ấn tượng hơn 2 Á hậu.

HHVN-Do-Thi-Ha

Trong một lần trả lời phỏng vấn, Đỗ Thị Hà đã chia sẻ cô khá tự ti về vòng 1, mũi và răng của mình. Nếu có cơ hội để dao kéo, Hoa hậu Việt Nam 2020 sẽ ngay lập tức cải thiện 3 bộ phận này trên cơ thể. Dù đây chỉ là câu hỏi phỏng vấn tuy nhiên Đỗ Thị Hà vẫn trả lời một cách nhanh chóng và rất chân thành. Nhiều người đánh giá cao sự khiêm tốn của nàng Hậu cũng như sự thật thà của cô. Có lẽ đây lại chính là điều giúp Đỗ Thị Hà có được vương miện Hoa hậu cao quý.

Nói về gương mặt của tân Hoa hậu Việt Nam, nhiều người nhận định hàm răng của cô chưa thật sự đẹp vì có phần hơi bị hô. Nên nếu có thể, người đẹp chỉnh sửa phần răng để hoàn hảo hơn cũng là một điều nên làm. Về phần mũi, trong các bức hình khán giả vẫn dễ dàng nhìn thấy sống mũi của nàng hậu, nhưng nó cũng chưa được cao và thẳng cho lắm. Còn về body, Đỗ Thị Hà có số đo 3 vòng khá chuẩn. Tuy nhiên đó là những nhận xét hơi khắt khe, không thể phủ nhận rằng, nhan sắc của Đỗ Thị Hà vẫn rất xinh đẹp, nhất là nụ cười tỏa nắng giúp nàng Hậu dễ chiếm cảm tình với người đối diện.

Nhan sắc trong trẻo của HHVN 2020.

Nhan sắc trong trẻo của HHVN 2020.

Đỗ Thị Hà sở hữu chiều cao 1,75m, số đo hình thể 80-60-90.

Đỗ Thị Hà sở hữu chiều cao 1,75m, số đo hình thể 80-60-90.

Gạt qua một bên những đánh giá về ngoại hình, khán giả sẽ cảm thấy quý mến cô gái 19 tuổi này hơn với cách ứng xử vừa thông minh vừa chân thật. Theo dõi hành trình phỏng vấn của Đỗ Thị Hà sau đăng quang tại các báo, nhiều phóng viên đánh giá cao về khả năng hoạt ngôn cũng như thái độ điềm đạm, vừa phải, chuẩn hoa hậu của cô nàng. Có người còn cho rằng, so với Hoa hậu Trần Tiểu Vy thì Đỗ Thị Hà làm tốt phần này hơn nhiều.

Hành trình đương nhiệm chỉ mới bắt đầu với Đỗ Thị Hà, cô có xứng đáng với ngôi vị Hoa hậu danh giá hay không thời gian sẽ trả lời. Tuy nhiên đến hiện tại, nàng Hậu đã dần dần chiếm được tình cảm của rất nhiều khán giả, báo đài và những người trong giới. Hy vọng tân Hoa hậu của chúng ta sẽ từng ngày trau dồi bản thân để hoàn thành thật tốt sứ mệnh thiêng liêng mà mình được giao./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link