Sau tất cả, Hoắc Kiến Hoa không "mặn mà" với đám cưới?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hôn lễ đặc biệt của cặp đôi hot nhất làng giải trí Hoa ngữ có nhiều điểm khiến người hâm mộ bàn tán xôn xao.

Đám cưới được mong chờ nhất làng giải trí Hoa ngữ Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa diễn ra tốt đẹp ngày hôm qua 31/7. Đám cưới còn là dịp để các ngôi sao hàng đầu làng giải trí Trung Quốc hội ngộ.

Tuy nhiên, đằng sau đám cưới hoa lệ ấy là không ít ồn ào.

Chú rể ít cười nhất showbiz

Là bạn bè rất lâu nhưng đến 20/5 vừa qua, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như mới công khai chuyện tình cảm. Hai tháng sau khi công khai chuyện tình cảm, cặp đôi bất ngờ công bố kế hoạch kết hôn.

Tình cảm phát triển quá đỗi nhanh chóng của hai người đã gây không ít bàn tán. Bởi sự lạnh lùng của chú rể Hoắc Kiến Hoa trong suốt ngày trọng đại. Từ đầu đến cuối, trong khi Lâm Tâm Như nhiều lần rơi nước mắt hạnh phúc, chú rể đứng cạnh bên vẫn nghiêm trang. Theo ghi nhận của phóng viên chỉ có một khoảnh khắc kéo dài vài giây khi anh tiến vào lễ đường là nở nụ cười.

Nhiều người cho rằng, chú rể họ Hoắc không mặn mà với đám cưới của mình cho lắm.

Đám cưới chỉ có một phù dâu, một phù rể

Nhiều người kì vọng rằng, đám cưới của cặp đôi đìn đám này sẽ có sự góp mặt của hàng loạt các phù dâu, phù rể là ngôi sao nổi tiếng. Nhưng mọi người lại một lần nữa thất vọng vì họ chỉ mời một phù dâu và một phù rể cho lễ cưới của mình. Được biết, phù dâu của Lâm Tâm Như là em gái cô còn phù rể của Hoắc Kiến Hao là trợ lý của anh.

Bộ ảnh cưới tại Bali cũng được thực hiện nhanh chóng và đơn giản đến không ngờ. Chỉ một tuần trước khí đám cưới diễn ra, Cặp đôi Lâm tỷ cùng đáp chuyến đến Bali chụp ảnh. Sau đó, họ ở lại đây để chờ... tổ chức lễ cưới.

Hoắc Kiến Hoa chỉ mặc một bộ trang phục duy nhất

Không giống như cô dâu của mình, chú rể họ Hoắc chỉ mặc một bộ vest Hugo Boss duy nhất trong suốt tiệc cưới. Thậm chí, có người còn nhận ra đây là bộ vest anh từng mặc khi chụp ảnh cưới. Trong khi đó, Lâm Tâm Như đã cầu kì đầu tư cả tỷ bạc cho ba bộ trang phục cưới.

Trước đám cưới với Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như giàu có thế nào?
Trước đám cưới với Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như giàu có thế nào?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khước từ mọi lời đề nghị tài trợ trang phục cưới, Lâm Tâm Như tự bỏ cả tỉ bạc cho 3 chiếc váy nhân ngày trọng đại này khiến nhiều người tò mò về
Theo:  khoevadep.com.vn copy link