Sau tin đồn trục trặc hôn nhân, Phan Hiển thừa nhận căng thẳng với Khánh Thi 2-3 tháng nay

( PHUNUTODAY ) - Hôn nhân của Khánh Thi - Phan Hiển đang khiến dư luận cực kỳ quan tâm.

Vừa qua, tin đồn hôn nhân trục trặc của Khánh Thi - Phan Hiển gây xôn xao khắp MXH, bắt nguồn từ việc Khánh Thi livestream khóc nức nở rồi có những status khó hiểu. Sau đó, công chúng được biết lý do của những hành động đó là Khánh Thi bị ảnh hưởng do tình hình căng thẳng của dịch bệnh hiện nay. Hoạt động kinh doanh chính đóng băng, trả lương nhân viên mỗi tháng, áp lực làm việc online, phải xa con, rồi những thông tin tiêu cực khiến Khánh Thi stress.

Đặc biệt về việc phải sống xa con, Phan Hiển chia sẻ: "Để giải tỏa nỗi nhớ con, Khánh Thi - Phan Hiển tăng công việc luyện tập của mình lên, hạn chế gọi về cho 2 con vì mỗi lần như vậy bà xã của mình sẽ khóc".

Còn Khánh Thi trải lòng: "Phụ nữ gánh vác cùng chồng công việc bên ngoài cộng thêm việc lo lắng dịch bệnh ảnh hưởng đến gia đình khi đang không ở gần nhà cũng là nguyên nhân khiến Khánh Thi cảm thấy bị stress cực kỳ".

Phan Hiển cũng nhận định cuộc sống của vợ chồng 2-3 tháng này cực kỳ căng thẳng và thường xuyên cãi vã. "Đầu tiên là Khánh Thi rất dễ nóng, thường xuyên có luồng suy nghĩ tiêu cực đến với mình. Ví dụ như chuyện công việc không như ý muốn cũng khiến Thi rất dễ cáu giận trong thời gian này. Điều đó cũng dễ hiểu vì Thi là người lãnh đạo trong công ty nên với cảm xúc như vậy sẽ gây ra những điều không hay ảnh hưởng đến nhân viên. Và cứ như vậy tình trạng ấy bị kéo dài, lặp lại thì gây ra tâm lý áp lực khó chịu trong tập thể. Đôi khi có những ngày rất nặng nề và mệt mỏi".

khanh-thi-phan-hien-02

Khánh Thi cũng nghĩ mình gặp áp lực quá nhiều vì công việc kinh doanh. Cô và chồng thường xuyên nảy ra tranh cãi. Phan Hiển muốn thế này nhưng Khánh Thi lại muốn điều khác.

Cô thích bán hàng vì "đam mê" lại kiếm được tiền nhưng Phan Hiển lại không muốn. Và họ xảy ra những giận hờn, tuy nhiên cuối cùng Phan Hiển là người nhận thua. Anh hài hước nói bản thân đành chiều theo "nóc nhà" (cách gọi yêu về Khánh Thi).

Nói về tin đồn trục trặc tình cảm, Khánh Thi chia sẻ cuộc sống vợ chồng không giống như lúc yêu đương. Cô cho biết khi lấy nhau rồi, họ có cùng những mối quan tâm như con cái, kiếm tiền, vun đắp tổ ấm. Khánh Thi cho rằng việc xảy ra mâu thuẫn nhẹ hay nặng trong hôn nhân là bình thường, đấy có thể là cuộc trao đổi khiến gia đình tốt đẹp hơn.

Khánh Thi chia sẻ: "Yêu nhau thì chỉ gặp trong một bữa trưa tối, lúc đó thời gian bạn ở bên nhau ngắn cho nên bạn dành cho nhau những điều tốt đẹp nhất. Còn khi mà ở với nhau 24/24, mọi tính xấu tính tốt đều bộc lộ, nếu như mà vợ chồng san sẻ với nhau thì dần dần mọi việc sẽ tốt đẹp, còn không thì..".

Tuy nhiên, Khánh Thi khẳng định vẫn yêu chồng như ngày đầu còn Phan Hiển hài hước rằng họ luôn cãi nhau như ngày nào. Dù thế nào cả 2 đều khẳng định vẫn luôn trân trọng đối phương.

khanh-thi-dang-anh-hon-chuc-mung-sinh-nhat-chong-tre-phan-hien-2-1579884310034700505257

Chuyện mẹ chồng nàng dâu của Khánh Thi cũng rất thuận hòa. Cô vẫn hay chia sẻ những khoảnh khắc tụ họp cùng gia đình chồng. Khánh Thi được mẹ chồng yêu mến, thường xuyên tặng quà hàng hiệu. Mẹ chồng nữ kiện tướng dancer sport còn mua nhà riêng để 2 vợ chồng cô thoải mái, tự lập./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link