Khánh Thi gây lo lắng vì ngày càng gầy gò, Phan Hiển lập tức tiết lộ lý do

( PHUNUTODAY ) - Phan Hiển mới đây cũng tiết lộ lý do Khánh Thi ngày càng gầy khiến cư dân mạng lo lắng.

Những ngày qua, cặp đôi Khánh Thi - Phan Hiển nhận được nhiều chú ý vì tin đồn rạn nứt. Tuy nhiên ngay sau đó 1 ngày, Khánh Thi đã lên tiếng giải thích, cô đang gặp phải nhiều stress. 

Ngoài ra, trong livestream mới đây, một số fan vẫn bày tỏ sự lo lắng cho Khánh Thi vì thời gian gần đây thấy cô quá gầy. Mới đây, Phan Hiền đã tiết lộ, Khánh Thi gầy là do "tập luyện quá nhiều". Những ngày dịch bệnh, cả hai vẫn chăm chỉ tập luyện và dạy học online. Đáp lại lời chồng, Khánh Thi bày tỏ: "Mình cũng không quá gầy đâu nên mọi người đừng lo. Người mình tròn, khi giảm cân thì mặt sẽ bị gày trước nên mọi người tưởng mình rất gầy".

khanhthi1

Trong buổi trò truyện, Khánh Thi liên tục thể hiện tình cảm với chồng trẻ. Cô cũng chia sẻ từng có nhiều người yêu quý nhưng cũng có nhiều người ghét mình. Tuy nhiên, cô vẫn sẽ sống lạc quan và vui vẻ. 

Khánh Thi sinh năm 1982, hơn Phan Hiển 11 tuổi, từng là cô giáo và học trò. Đến với nhau, 2 người đã chịu không ít thị phi vì mối tình chênh lệch tuổi tác nhưng đến nay họ đã chứng minh được tình cảm bền chặt. Khánh Thi cũng từng than thở: "Rất nhiều cô gái cắn xé, giành giật người đàn ông của tôi". Hiện cặp đôi có tổ ấm hạnh phúc bên 2 con "đủ nếp, đủ tẻ".

huong-1-16307222523351880647149

Đồng hành cùng nhau, Khánh Thi còn hỗ trợ Phan Hiển thăng hoa trên con đường sự nghiệp. Phan Hiển cũng luôn hết lòng vì bà xã, luôn ân cần chăm sóc và đỡ đần cô mọi công việc nhà. Cặp đôi thường xuyên đăng tải ảnh tình tứ và vlog ghi lại đời sống gia đình thường ngày vô cùng thú vị.

“Xin chúc cho các cặp tình nhân có sự chênh lệch tuổi luôn cảm thấy happy với lựa chọn của mình. Suy cho cùng cũng chỉ có chính mình mới hiểu con tim mình vì sao lại chọn người ấy. Đơn giản là lúc trái tim mình lạnh thì có người ấy sưởi ấm bằng tinh thần, bằng lời nói, bằng hành động chân thành nhất mà thôi. Hạnh phúc nhé mọi người”, Khánh Thi từng chia sẻ. 

"Tớ giận hắn đủ thứ, la mắng hắn đủ thứ, trách cứ hắn đủ thứ, chửi đổng lên cũng có ý chứ, đánh nhau cũng vài chục lần chứ có ít đâu. Bỏ hắn đi xa cũng liên tục ý chứ. Trách hắn đa tình cũng triền miên ý chứ. Rồi bỏ nhau liên tục ý chứ. Ấy vậy mà giờ vẫn ở bên cạnh hắn. Nhưng suy cho cùng mới hiểu là: Thì ra đó là vì yêu! ", cô từng tiết lộ thêm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link