Sau trận đá gà, bố chồng bị con dâu bóp nát “của quý” và tử vong

( PHUNUTODAY ) - Cô con dâu có lẽ đang quá mất bình tĩnh đã bất ngờ lao về phía bố chồng và dùng tay bóp thật mạnh hai trái bi của người đàn ông tội nghiệp khiến ông tử vong.

Theo tờ “Dailymail” đưa tin, mọi chuyện bắt đầu từ một trận đá gà.

Cụ thể, khi thấy con trai và con dâu đang cãi nhau rất căng thẳng vì hai vợ chồng bị thua trong một trận đá gà, người bố quyết định xen ngang để khuyên nhủ các con, nhưng thật không ngờ cô con dâu có lẽ đang quá mất bình tĩnh đã bất ngờ lao về phía bố chồng và dùng tay bóp thật mạnh hai trái bi của người đàn ông tội nghiệp. Do mất quá nhiều máu, ông đã tử vong ngay tại chỗ.

bo-chong-tu-vong-vi-bi-con-dau-bop-nat-cua-quy-phunutoday.vn

Mọi chuyện bắt đầu từ một trận đá gà 

Cảnh sát cho biết vào thời điểm xảy ra vụ việc, cặp đôi này đang ở trạng thái say rượu.

Người con dâu đã bị bắt ngay lúc đó, cô cũng đã thừa nhận mình là nguyên nhân gây nên cái chết của bố chồng, nhưng cô cũng nói rằng đó chỉ là một tai nạn chứ cô không hề cố ý để xảy ra chuyện này.

Hai vợ chồng cũng không thừa nhận việc mình đã tham gia đấu gà, bởi đây là môn “thể thao” bị cấm ở Ấn Độ.

Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Ở Việt Nam cũng từng xảy ra vụ việc một người đàn ông tử vong vì bị vợ bóp “của quý” 10 phút.

Nạn nhân là ông Lê Kim Khải (53 tuổi trú tại Tiền Giang). Ông Khải và vợ là bà Phan Thị Kim Chưởng (55 tuổi) đã ly thân, ở riêng.

Khoảng 21h30 ngày 10/7, ông Khải đến nhà gọi cửa nhưng vợ không mở nên đã phá ổ khóa đi vào.

Sau đó, giữa 2 người xảy ra cự cãi, ông Khải đánh bà Chưởng. Cô con gái lao vào can ngăn cũng bị cha đánh. Trong lúc cả 2 giằng co thì người đàn ông ngã xuống đất, người vợ đè lên và túm trúng "của quý" ông Khải bóp chặt.

Khoảng gần 10 phút sau, hàng xóm sang khuyên can, bà Chưởng mới chịu buông ra. Lúc này mọi người phát hiện ông Khải đã tím tái, nằm bất động nên mọi người đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã chết trên đường đến bệnh viện.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn