Vụ cha xâm hại con gái ruột: Người cha hoàn toàn bình thường, chăm chỉ

( PHUNUTODAY ) - Theo những người dân xung quanh, anh V. là người hoàn toàn bình thường, chăm chỉ làm ăn.

Liên quan đến vụ việc Bắt khẩn cấp đối tượng xâm hại con gái ruột suốt nhiều năm liền, chiều ngày 28/6, Trưởng thôn Đào Thục (nơi anh V. đang sinh sống) cho biết: "Sau khi biết chuyện tôi và người dân đều hết sức bất ngờ. Bình thường anh V. là người chăm chỉ làm ăn và bình thường không có vấn đề gì cả. Không hiểu sao anh V. lại có hành vi như vậy với con gái mình".

Những người dân sinh sống xung quanh nhà V. không khỏi bất ngờ, bán tín bán nghi đồn đoán khắp làng. Chỉ đến khi cơ quan công an đến dẫn giải V. đi thì mọi người mới tin đó là sự thật.

Một người dân cho hay, họ chưa thể tin V. bị bắt vì tội hiếp dâm con gái ruột trong nhiều năm liền. Ở làng, V. là người tuy sống khép kín nhưng không gây mất lòng ai và rất chăm chỉ làm ăn.

Được biết, gia đình V. có 3 người con. Cháu Đ.T.D. (bé gái bị xâm hại) là con gái đầu. Sau D. còn có một cô em gái và một cậu con trai út đang học tiểu học.

Hàng ngày, V. làm nghề thợ mộc và chăn nuôi lợn, còn vợ anh thì làm công nhân may nên cuộc sống cũng không đến nỗi vất vả. Vợ chồng V. vừa xây cất được căn nhà khá khang trang và đang chuẩn bị hoàn thiện thì xảy ra chuyện.

bo-hiep-dam-con-gai-ruot-nhieu-nam-lien-phunutoday.vn

Ngôi nhà của vợ chồng V. vừa xây cất xong 

Tại cơ quan công an, V. đã thừa nhận toàn bộ hành vi đồi bại của mình đối với cháu D. Ngoài ra, V. cũng thừa nhận, đã hãm hại con gái ruột trong suốt 3 năm trời.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn