Đã vớt được khung kính buồng lái, mảnh vỡ máy bay Su 22

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Lực lượng đặc công nước đã trục vớt được 1 số mảnh của phần thân, các thiết bị trong buồng lái, phần khung kính… của 1 trong 2 chiếu Su 22 gặp nạn

Nguồn tin trực tiếp từ tàu của lực lượng đặc công người nhái cho biết đến thời điểm 16h45 ngày 18/4, có thể nhận định máy bay Su 22 có thể đã vỡ trước khi lao xuống biển.

Một mảnh vỡ của máy bay Su-22 được vớt lên.

Theo nguồn tin từ VietNamNet, chiều ngày 18/4, lực lượng cứu hộ đã trục vớt được một số mảnh của phần thân, các thiết bị trong buồng lái, phần khung kính buồng lái… được xác định là của máy bay mang số hiệu 5863, là 1 trong 2 chiếc Su – 22M4 bị nạn. Đây là chiếc máy bay do phi công, đại úy Nguyễn Anh Tú cầm lái.

Sau khi được trục vớt, những mảnh vỡ, thiết bị này đã được đưa lên tàu, đưa vào đất liền để phân tích, xử lý thông tin... nhằm tìm ra phương án tiếp tục tìm kiếm máy bay rơi.

Ngoài ra, các chiến sĩ đặc công nước còn phát hiện một đoạn ống thép dài nhưng đã bị gẫy làm đôi chưa rõ là bộ phận nào của máy bay.

Theo thượng tá Hoàng Văn Số (chính ủy lữ đoàn đặc công 5) việc phát hiện được khung kính máy bay là thông tin rất quan trọng để xác định vị trí máy bay.

Cho đến 16h30 chiều 18/4, Lữ đoàn đặc công 5 đã tạm ngưng việc lặn tìm kiếm và sẽ tiếp tục vào sáng nay.

Tiếp cận trục vớt mảnh máy bay Su-22
Tiếp cận trục vớt mảnh máy bay Su-22
(Xã hội) - (Phunutoday)- Hôm nay (18/4) các lực lượng chức năng sẽ tiếp cận với khu vực xác định là vùng 2 máy bay Su – 22M4 bị rơi ở vùng biển tỉnh Bình Thuận để trục vớt
Tìm thấy 3 thùng rỗng trên biển trùng với số hiệu Su-22 gặp nạn
Tìm thấy 3 thùng rỗng trên biển trùng với số hiệu Su-22 gặp nạn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chiều tối 16/4, cán bộ trên tàu Biên phòng 11-1901 đã trục vớt được 3 thùng rỗng, nghi là thùng dầu của máy bay gặp nạn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn