Cặp bạn thân Taylor Swift và Selena Gomez đồng điệu từ tâm hồn đến style ăn mặc

( PHUNUTODAY ) - Cả hai đều luôn có được diện mạo và gu thời trang đáng học hỏi dù vóc dáng có ra sao.

Selena và Taylor Swift là cặp bạn thân đình đám của Âu Mỹ. Không chỉ hợp cạ nhau trên mọi lĩnh vực mà ngay cả đến thời trang hay khí chất của họ cũng khá ăn nhập. Cứ mỗi lần xuất hiện cùng nhau là lại ra cơn sốt. 

Empty

Khoảnh khắc huyền thoại của cặp đôi tại Grammy 2016. Sự quyền lực toát ra từ hai ngôi sao hàng Hollywood khiến người ta không khỏi trầm trồ.

Empty

Taylor phối áo quây dáng crop top màu cam cà rốt với chân váy xè tà sâu màu hồng cánh sen. Mái tóc bob, mái ngang nhuộm vàng cho cô vẻ đẹp kiêu kỳ tựa búp bê. Về phần Selena, cô nàng thay hai outfit. Một bộ đi thảm đỏ là váy 2 dây khoét eo màu xanh đại dương lấp lánh, bộ thứ hai là váy satin màu đỏ, khoét dưới chân ngực quyến rũ và kết hợp với makeup mắt khói, tông nude đối lập với Taylor.

Empty
Empty

"Công chúa Disney" và "công chúa nhạc đồng quê" những ngày đầu bước chân vào làng nhạc Âu Mỹ. Đa số chỉ diện những mẫu váy dạ hội hay váy kiểu đại trà thời đó. Nhưng nhan sắc ngọt ngào cùng dáng vẻ nhỏ nhắn, đáng yêu của Selena và Taylor vẫn khiến người ta nhớ mãi.

Empty
Empty

Dù nhỏ tuổi nhưng trang phục Selena diện lại có phần táo bạo, quyến rũ như cổ chữ V sâu, xẻ tà cao, màu sắc trầm tối cùng chất liệu gợi cảm như satin, lụa, phối ren hay xuyên thấu. Có lợi thế là vóc dáng cao ráo, mảnh khảnh, Taylor dễ dàng chinh phục những mẫu váy ôm dáng dài.

Empty

Khi Selena có vòng một nảy nở hơn, khi mặc trang phục cắt xẻ cũng sexy hơn bội phần. Lựa chọn trang phục của Taylor cũng cởi mở hơn nhưng vì vóc dáng mảnh dẻ nên người ta chưa cảm nhận được sự quyến rũ như Selena.

Empty

Lần Selena xuất hiện với tư cách ca sĩ khách mời trong tour diễn 1989 của Taylor cũng khiến khán giả hò reo không ngừng.

Empty

Taylor làm cả thế thới ngạc nhiên khi tạm biệt thân hình chuẩn người mẫu, mình hạc xương mai năm nào để trở lại với diện mạo khỏe khoắn, đầy đặn. Selena lần nữ hội tụ người chị thân thiết trong tour diễn này, cả hai đều diện trang phục tông đen tôn lên vóc dáng gợi cảm. Thế là giờ đây, hai người không chỉ hòa hợp trong tâm hồn mà còn cả về body. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link